ฮัสเซลเบงค์จวก “ฮอลล์” เล่นเกมรับได้แย่มาก

ฮัสเซลเบงค์จวก “ฮอลล์” เล่นเกมรับได้แย่มาก

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้าของ เชลซี ออกโรงวิจารณ์ ลูอิส ฮอลล์ ว่าเล่นเกมรับได้แย่มากในเกมที่บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 

 

ฮัสเซลเบงค์ ตำหนิ ฮอลล์ ในจังหวะประตูที่สองของทีมปีศาจแดง โดยมองว่าดาวรุ่งรายนี้ปล่อยให้ เจดอน ซานโช่ ยืนโล่งโจ้งเกินไปก่อนรายหลังจ่ายให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จบสกอร์ง่าย ๆ

“ประตูนี้ถือเป็นการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม (ของคาเซมิโร่) ไปถึง ซานโช่ มองไปทางหนึ่งแล้วจ่ายไปอีกทางหนึ่ง มันเป็นการป้องกันที่แย่มาก ๆ จาก ฮอลล์ แต่ก็ต้องชื่นชม คาเซมิโร่ ด้วยสำหรับการจ่ายบอลให้ ซานโช่” ฮัสเซลเบงค์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

ในขณะที่ เจมี่ เร้ดแนปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกปากแนะนำ ฮอลล์ ว่าจำเป็นต้องปรับปรุงเกมรับ โดยเชื่อว่าการทำงานร่วมกับ แอชลี่ย์ โคล ซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกสต๊าฟฟ์โค้ชของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อาจให้คำแนะนำที่ดีได้

“จากมุมมองของ ลูอิส ฮอลล์ ผมได้ดูสองเกมล่าสุดแบบสด ๆ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากอีกครั้งในวันนี้” เร้ดแนปป์ กล่าว

“แต่นี่คือช่วงเวลาที่คุณต้องเรียนรู้ ตอนนี้ปัญหาสำหรับนักเตะอายุน้อยที่เชลซีคือเมื่อมองไปรอบ ๆ นักเตะที่มีประสบการณ์และวัฒนธรรมที่ไม่ถูกต้อง การฝึกซ้อมที่ไม่ถูกต้อง ความเข้มข้นที่ไม่ถูกต้อง”

“สิ่งสำคัญคือคุณต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ตอนนี้เขามีอดีตหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดอย่าง แอชลี่ย์ โคล ซึ่งเป็นสต๊าฟฟ์ที่นั่น”

“เขาทำได้ดีมากพอใน 2 เกมหลังสุดเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นที่สามารถเป็นแบ็คซ้ายในอนาคตได้”

Source : https://metro.co.uk/2023/05/25/jimmy-floyd-hasselbaink-criticises-chelsea-youngster-lewis-hall-after-man-utd-defeat-18848530/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top