เล่นไม่ออก! ริโอชี้ “มูดรีค” เจอปัญหาเมื่อดวลกับทีมตั้งรับต่ำ

เล่นไม่ออก! ริโอชี้ “มูดรีค” เจอปัญหาเมื่อดวลกับทีมตั้งรับต่ำ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่า มีไคโล มูดรีค ดูท่าจะมีปัญหาเมื่อต้องเจอกับคู่แข่งที่ตั้งรับลึก หลังจากประเดิมตัวจริงครั้งแรกอย่างน่าผิดหวังให้กับ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทำได้เพียงเสมอกับ ฟูแล่ม 0-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

แนวรุกทีมชาติยูเครนทำผลงานได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจเมื่อเขาลงเป็นตัวสำรองในเกมที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

 เจมส์ มิลเนอร์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีปัญหาอย่างเห็นได้ชัดเมื่อต้องรับมือกับดาวเตะเจ้าของค่าตัว 100 ล้านยูโร ซึ่งทำสถิติวิ่งเร็วสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

มูดรีค ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรกในเกมพบ ฟูแล่ม แต่เขาไม่สามารถสร้างความอันตรายได้เมื่อเจอแนวรับของ ฟูแล่ม ที่รัดกุมจนทำให้ดาวเตะยูเครนหาช่องเจาะไม่ได้เลย ก่อนโดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่ง

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่า มูดรีค เป็นหวัด ซึ่งเป็นสาเหตุที่โดนถอดออก แต่ เฟอร์ดินานด์ กังวลว่าแข้งรายนี้อาจต้องเจอปัญหาเมื่อเจอกับแนวรับที่แน่นขนัด

เฟอร์ดินานด์ บอกกับ BT Sport ว่า “มันบ้ามากเพราะผมดูเขาในเกมแรกที่เจอกับลิเวอร์พูล และนาทีที่ 20 นั้นดีมากเท่าที่ผมเคยเห็นมา คุณต้องมีความสมดุลกับมันสักหน่อย ฟูแล่มเป็นทีมที่เล่นด้วยยากในตอนนี้ พวกเขาตั้งรับได้ดีมากเมื่อไม่ได้ครองบอล”

“เกมของเขา จากคลิปที่ผมได้เห็น เขาเล่นได้ดีที่สุดเมื่อมีพื้นที่ด้านหลังให้วิ่งสอด เขาเล่นกับทีมเมื่อวานนี้ซึ่งตั้งรับต่ำ พวกเขาย่อสนามลงซึ่งทำให้ยากขึ้นต่อเขา ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่เขาจะต้องแก้ไขให้ได้”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/04/rio-ferdinand-spots-major-concern-over-chelsea-signing-mykhailo-mudryk-18222513/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top