“แซงต์-แม็กซิแม็ง” ลั่นไม่ย้ายหนีสาลิกาซัมเมอร์นี้

“แซงต์-แม็กซิแม็ง” ลั่นไม่ย้ายหนีสาลิกาซัมเมอร์นี้

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ยืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายออกจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสร

แซงต์-แม็กซิแม็ง ถูกเซ็นสัญญามาจาก นีซ ในปี 2019 และพัฒนาตัวเองเป็นหนึ่งในแกนหลักของทีมตลอดช่วงสามปีที่ผ่านมาที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ด้วยผลงานที่น่าประทับใจเป็นพิเศษในฤดูกาลนี้ในยุคของ เอ็ดดี้ ฮาว

ผลงานในฤดูกาลนี้ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสสโมสร แต่อย่างไรก็ตาม แซงต์-มักซิแม็ง ยืนยันว่าเขาตั้งใจที่จะจงรักภักดีต่อ นิวคาสเซิ่ล ต่อไปในยุคที่สโมสรกำลังปูสำหรับโปรเจ็กต์เพื่ออนาคต

“พูดตามตรง ตอนนี้ผมมองไม่เห็นตัวเองย้ายออกจากนิวคาสเซิ่ล หลังจากนั้น มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ สโมสรใหญ่หลายแห่งเข้ามาทาบทามผมเพื่อย้ายทีมในอนาคต” แซงต์-มักซิแม็ง กล่าวกับ GOAL 

“เหล่านี้เป็นสโมสรที่ไม่ได้มาทาบทามผมตอนที่ผมอยู่ที่นีซ นิวคาสเซิ่ลเข้ามาในช่วงเวลาที่สำคัญมาก ๆ ในอาชีพการงานของผม พวกเขาให้ความมั่นใจกับผมมาก ๆ ผมเป็นคนที่น่ายินดีมาก ๆ”

“นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมแม้กระทั่งในบางครั้งที่มันอาจจะซับซ้อนมาก ๆ สำหรับสโมสร เช่นฤดูกาลที่แล้ว ผมตัดสินใจที่จะไม่ย้ายไปไหนเพื่อที่ผมจะได้มีโอกาส ผมรู้สึกดีที่นี่”

“มันเป็นการสนทนาที่เราจะต้องมีอย่างแน่นอนระหว่างผู้เล่น โค้ชและนักลงทุน โค้ชมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่เขาต้องการสำหรับทีมของเขา ถ้าผมต้องเลือก มันจะพูดมาจากหัวใจ”

“แน่นอนว่าผมอยากให้เพื่อนของผมเข้าร่วมสโมสร ผมกำลังนึกถึง ลูโดวิช บลาส ผมชอบคนนี้มาก ๆ และสิ่งที่เขาทำกับน็องต์ด้วย เขาทำประตูได้มากมาย มันเป็นองค์ประกอบสำคัญที่น็องต์ ผมรู้ว่า บรูโน่ ก็ชอบ (ลูคัส) ปาเกต้า มาก ๆ ด้วย”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top