แลมพาร์ดยันรั้ง “เมาท์” ไม่ได้หากนักเตะอยากย้าย

แลมพาร์ดยันรั้ง “เมาท์” ไม่ได้หากนักเตะอยากย้าย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวของ เชลซี ยอมรับว่าเขาไม่ได้มีอิทธิพลต่ออนาคตของ เมสัน เมาท์ และไม่สามารถหยุดเพลย์เมกเกอร์รายนี้ไม่ให้ย้ายออกจากสโมสรได้

 

เมาท์ จะหมดสัญญากับ เชลซี ในปี 2024 และเขาตอบปฏิเสธข้อเสนอ 2 ครั้งหลังสุด หลังจากตกอันดับตัวเลือกในทีมนับตั้งแต่มีการทุ่มเงิน 600 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามา

ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างแสดงความสนใจในตัว เมาท์ 

แลมพาร์ด ให้โอกาส เมาท์ เดบิวต์กับ เชลซี และให้เขาได้เป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุดนับตั้งแต่ จอห์น เทอร์รี่ ในปี 2021

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ยอมรับว่าเขาไม่ได้มีอิทธิพลต่ออนาคตของ เมาท์ โดยกล่าวว่า “พูดตามตรง ณ จุดนี้ มันไม่ใช่ความเห็นของผมที่จะแก้ปัญหา”

“มันจะเป็นความเห็นของสโมสรและความเห็นของ เมสัน ความคิดเห็นของผมค่อนข้างชัดเจน ผมคิดอย่างไรกับ เมสัน ในฐานะผู้เล่น และผมไม่จำเป็นต้องอธิบายออกมา”

“ผู้คนสามารถวิเคราะห์และตั้งคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของนักเตะอายุน้อยได้ แต่พวกเขากลับลืมความสม่ำเสมอที่ เมสัน แสดงให้เห็นอย่างรวดเร็วตั้งแต่เขาขึ้นมาจากอะคาเดมี่”

“ผมเป็นส่วนสำคัญในตอนแรกเริ่ม จากนั้นเขาก็สานต่อหลังจากที่ผมออก เช่นเดียวกับทีมชาติ คุณลืมไปเลยว่าเขาอายุน้อยแค่ไหน เพราะผู้จัดการทีมทุกคนไว้วางใจเขามาก มันก็เกินที่จะเข้าใจได้หากมีฟอร์มที่ตกลงไปบ้าง นักเตะทุกคนเป็นแบบนั้น โดยเฉพาะในปีที่กำลังพัฒนา”

Source : https://metro.co.uk/2023/04/26/frank-lampard-admits-hes-powerless-to-stop-mason-mount-leaving-chelsea-18671947/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top