แลมพาร์ดเผย “ก็องเต้” เจ็บขาหนีบส่อปิดเทอมซีซั่นนี้

แลมพาร์ดเผย “ก็องเต้” เจ็บขาหนีบส่อปิดเทอมซีซั่นนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี เปิดเผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ น่าจะพลาดลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังจากได้รับบาดเจ็บครั้งใหม่

 

ก็องเต้ เข้ารับการผ่าตัดเอ็นแฮมสตริงและต้องพักรักษาตัวไปนานถึง 8 เดือน ก่อนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ก็องเต้ ไม่มีชื่อในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ขาหนีบระหว่างการฝึกซ้อมก่อนแข่ง

“เราเสีย เอ็นโกโล่ ไปในการฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ เขารู้สึกบางอย่างที่ขาหนีบ เพราะงั้นนั่นน่าจะอีกสองถึงสามสัปดาห์ และเรารู้ว่ามันหมายความว่าอย่างไร” แลมพาร์ด กล่าว

จากนั้น แลมพาร์ด กล่าวเพิ่มเติมในงานแถลงข่าวหลังเกมว่า “ก็องเต้ ไม่ฟิต เขาเจ็บขาหนีบในการซ้อมเมื่อวานนี้ และจะต้องพักฟื้น 2-3 สัปดาห์”

เชลซี เหลือเกมพรีเมียร์ลีกอีกเพียง 3 นัด โดยนัดสุดท้ายของฤดูกาลจะเป็นการเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 พฤษภาคม

สัญญาปัจจุบันของ ก็องเต้ กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ กระนั้นมีรายงานว่าแข้งวัย 32 ปี ใกล้ที่จะตกลงสัญญาฉบับใหม่แล้ว

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการขยายสัญญาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปหรือไม่ ก็องเต้ เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “แน่นอน มันเป็นโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสร”

“โชคร้ายที่ฤดูกาลนี้ไม่ได้มาตรฐานของ เชลซี แต่ทุกคนต้องการไปในทางนี้ หนทางแห่งความสำเร็จและการคว้าแชมป์”

“ผมหวังว่าสโมสรแห่งนี้จะต่อสู้ในทิศทางนี้อีกครั้ง มาดูกันว่าผมจะจุดไหน แต่ผมหวังว่านี่คือการเปลี่ยนแปลงสำหรับสโมสร นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด”

Source : https://metro.co.uk/2023/05/13/frank-lampard-reveals-ngolo-kante-is-set-to-miss-rest-of-chelseas-season-18779144/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top