แลมพาร์ดเผย “คูคูเรญ่า” เจ็บตอนซ้อมต้องพัก 2-3 สัปดาห์

แลมพาร์ดเผย “คูคูเรญ่า” เจ็บตอนซ้อมต้องพัก 2-3 สัปดาห์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือขัดตาทัพของ เชลซี เปิดเผยว่า มาร์ค คูคูเรญ่า จะพลาดการลงสนามประมาณ 2-3 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อม

 

อดีตดาวเตะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่พ่าย เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย แลมพาร์ด ออกมายืนยันข่าวหลังจบเกม

“คูคูเรญ่า ได้รับบาดเจ็บ เขาบาดเจ็บระหว่างซ้อมเมื่อ 2 วันก่อน เขาจะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์ พร้อมกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหน้า” แลมพาร์ด กล่าว

เชลซี พ่ายติดต่อกันเป็นเกมที่ 5 ในทุกรายการ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีโโยความพ่ายแพ้ทั้ง 5 ครั้งเกิดขึ้นภายใต้การคุมทีมของ แลมพาร์ด ซึ่งถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือเป็นหนสองเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา 

แฟนบอลเชลซีรู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีม โดยแฟนบอลบางส่วนแสดงความไม่พอใจด้วยการโห่ใส่ “ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น ผมเข้าใจดี” แลมพาร์ด กล่าว

“ผมรู้จักแฟนบอลเหล่านี้เป็นอย่างดีและพวกเขายังคงยึดมั่นในทีม พวกเขารู้สึกแย่เพราะเคยชินกับความสำเร็จและต้องการความสำเร็จนั้นตลอดเวลาเหมือนกับเราทุกคน ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ พวกเราในฐานะผู้เล่นและทีมงานต้องยอมรับมัน เพราะต้องการผลลัพธ์”

“ตอนนี้ผมสามารถพูดกับแฟน ๆ ได้ว่านักเตะกำลังทุ่มเทเต็มที่ เบรนท์ฟอร์ดยิงเข้ากรอบ 1 ครั้ง และทำได้ 2 ประตู นั่นคือสิ่งที่บ่งบอกรูปแบบของเกมได้ทั้งหมด”

Source : https://www.90min.com/posts/frank-lampard-confirms-injury-blow-chelsea-summer-signing

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top