“กัลติเย่ร์” ป้อง “เอ็มบั๊ปเป้” หลังโดนวิจารณ์ไม่พอใจเพื่อน

“กัลติเย่ร์” ป้อง “เอ็มบั๊ปเป้” หลังโดนวิจารณ์ไม่พอใจเพื่อน

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ผู้จัดการทีมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงปกป้อง คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ความไม่พอใจจากจังหวะที่ วิตินญ่า เพื่อนร่วมทีมไม่จ่ายบอลใหม่ระหว่างเกมที่เอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอ็มบั๊ปเป้ เป็นหนึ่งในผู้ทำประตูให้ เปแอสเ ถล่มเอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 5-2 ซึ่งนับเป็นชัยชนะ 2 นัดรวดในศึกลีกเอิง อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวฝรั่งเศสเป็นคนพลาดจุดโทษในครึ่งแรก และถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา 4 นาที

ในระหว่างการแข่งขัน วิตินญ่า กองกลางรายใหม่ของ เปแอสเช วิ่งควบกับลูกบอลตรงกลางสนาม และมีตัวเลือกในการส่งบอลไปยัง เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งอยู่ทางกราบซ้าย และ ลิโอเนล เมสซี่ ที่วิ่งรออยู่ทางกราบขวา

วิตินญ่า เพิกเฉยต่อเสียงเรียกของ เอ็มบั๊ปเป้ และตัดสินใจส่งลูกบอลไปให้ เมสซี่ นั่นทำให้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสรู้สึกหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้เขาหยุดเคลื่อนที่และหันหลังเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตาม กัลติเย่ร์ ออกมาปกป้อง

“คีเลียน ลงเล่นเกมล่าสุดเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ดังนั้นผมรู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเขา” กัลติเย่ร์ กล่าวกับ Canal Plus

“เขาเป็นนักแข่งขัน เขาอยากจะเก่งและอยากเก่งเร็ว ๆ แต่นักฟุตบอลระดับท็อปไม่ได้มีช่วงหาย ๆ เจ็บ ๆ แบบนั้น มันใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการฟื้นความสามารถด้านกีฬาของเขากลับคืนมา 100 เปอร์เซ็นต์”

“เมื่อเขาฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เขาจะสร้างความแตกต่างได้มากยิ่งกว่า เหล่านี้เป็นผู้เล่นที่ชอบทำประตู ผู้ที่ต้องการทำประตู ต้องการเล่นเกมรุก เป็นเรื่องปกติสำหรับเขาที่จะผิดหวังใส่เพื่อนร่วมทีมของเขา”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top