“คาเซมิโร่” สะกิด “เนย์มาร์” ร่วมทัพราชันหากต้องลาเปแอสเช

“คาเซมิโร่” สะกิด “เนย์มาร์” ร่วมทัพราชันหากต้องลาเปแอสเช

คาเซมิโร่ กองกลางของ เรอัล มาดริด ออกโรงสะกิด เนย์มาร์ ย้ายมาร่วมทัพราชันชุดขาว หากว่าเจ้าตัวต้องย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า เปแอสเช เปิดใช้อ็อปชั่นในการขยายสัญญาฉบับใหม่ของ เนย์มาร์ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในลีกเอิงไปจนถึงปี 2027 แต่นั่นก็หมายความว่าแชมป์ลีกเอิงจะต้องจ่ายเงินให้เขาอีก 155 ล้านปอนด์ในช่วง 5 ปีข้างหน้า โดยปัจจุบัน เนย์มาร์ ได้รับค่าเหนื่อย 31 ล้านปอนด์ต่อปี

มีการเปิดเผยว่า เปแอสเช กระตือรือร้นที่จะลดค่าจ้าง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขากำลังมองหาสโมสรที่พร้อมจะดึงตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลไปร่วมทัพ

และ คาเซมิโร่ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลของ เนย์มาร์ ชักชวนดาวเตะวัย 30 ปีย้ายไปค้าแข้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเขากล่าวว่า “เนย์มาร์ สามารถเล่นให้กับทุกทีมในโลกนี้ ถ้า เปแอสเช ไม่ต้องการเขา แต่ เรอัล มาดริด ต้องการเขานะ โอเคไหม?”

การย้ายไปยัง เรอัล มาดริด จะเป็นการโต้เถียงเนื่องจาก เนย์มาร์ ใช้เวลา 4 ปีกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับ ข่าวลือเชื่อมโยงระหว่าง เนย์มาร์ และ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นหลังจากที่ทีมราชันชุดขาวพลาดได้ตัว คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกของเปแอสเช

ในขณะเดียวกัน เนย์มาร์ ก็มีข่าวว่าจะย้ายไป เชลซี ด้วย โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของสิงห์บลูส์เคยเป็นโค้ชให้กับ เปแอสเช เขาทำได้ 51 ประตูและ 32 แอสซิสต์จากการลงเล่น 67 นัดภายใต้การคุมทีมของทูเคิ่ล

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top