คีนชม “ไรซ์” เป็นนักเตะที่ดีแต่ค่าตัวแพงเกินจริง

คีนชม “ไรซ์” เป็นนักเตะที่ดีแต่ค่าตัวแพงเกินจริง

รอย คีน แสดงความเห็นกับ อาร์เซนอล ว่าทุ่มเงินมากเกินไปสำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสนนราคา 105 ล้านปอนด์

 

 

คีน ซึ่งเคยทำงานร่วมเป็นผู้ช่วยของ มาร์ติน โอนีล ในทีมชาติไอร์แลนด์ สมัยที่ ไรซ์ ยังเล่นให้ทัพยักษ์เขียว แต่ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่าเขาจะเหมาะกับราคาดังกล่าว

“แน่นอนว่าเขาจะถูกห้อมล้อมด้วยผู้เล่นที่เก่ง ๆ ความต้องการที่แตกต่างออกไป” คีน บอกกับ ITV1 

“ถ้าเขายืนสูงขึ้นอีกนิด ผมคิดว่าเขามีคุณภาพแน่นอนในแง่ของการทำประตูได้มากขึ้น แน่นอนว่าเขามีความแข็งแกร่งทางร่างกาย เขาสามารถเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อลุ้นประตูได้”

“อย่างไรก็ตามพวกเขาจ่ายมากเกินไปเพื่อคว้าตัวเขามา แน่นอนว่า เดแคลน ไรซ์ ไม่ควรมีมูลค่าเกิน 100 ล้านปอนด์ แต่เขาก็เป็นผู้เล่นที่ดีมาก ๆ”

“เราจะรู้ในปีหรือสองปีหน้าว่า ดีแคลน เก่งแค่ไหน เขาพฒนาขึ้นทุก ๆ สัปดาห์ เขาเป็นเด็กหนุ่มตัวใหญ่ที่แข็งแกร่ง – อีกครั้ง คุณพูดถึงสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งนั้น พวกเขาขาดสิ่งนั้นในช่วงหนึ่งหรือสองเดือนสุดท้าย (ของฤดูกาลที่แล้ว)”

“เขามีคุณภาพสูงสุดในแง่ของการจ่ายบอล และจะทำได้ 9 หรือ 10 ประตูหรือไม่? เราจะรู้ในไม่ช้า”

ไรซ์ ย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล ในซัมเมอร์นี้ โดยการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขากับ เวสต์แฮม คือการช่วยให้ทัพขุนค้อนคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้สำเร็จ

 

Source : https://www.independent.co.uk/sport/football/declan-rice-roy-keane-arsenal-republic-of-ireland-rice-b2388542.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top