คีนวิจารณ์ “ซาลาห์” แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมตอนถูกเปลี่ยนตัว

คีนวิจารณ์ “ซาลาห์” แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมตอนถูกเปลี่ยนตัว

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล ว่าควรแสดงพฤติกรรมให้เหมาะสมกว่านี้ตอนถูกเปลี่ยนตัวออก

 

 

แนวรุกทีมชาติอียิปต์แสดงอาการไม่พอใจตอนโดนเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลังของเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อหลีกทางให้ เบน โด๊ค เข้ามาแทน

ซาลาห์ แกะผ้าล็อกที่มือระบายอารมณ์และเกือบทำสถิติเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล 8 ปีติดต่อกัน

เขาเกือบทำประตูได้ในช่วงครึ่งแรก แต่ทว่าโดน VAR ริบคืน เพราะเป็นจังหวะล้ำหน้า

“ผมคิดว่ามันก็ดีถ้านักเตะออกมาด้วยท่าทางแบบนั้น แต่อย่าทำแบบนี้บนม้านั่งสำรอง คุณเห็นมั้ยว่าเขาชูแขนอยู่นอกสนาม เขาแค่ควรนั่งลงแล้วหุบปาก” คีน กล่าว

“คุณต้องยอมรับมัน คุณอาจอารมณ์เสียได้ ไม่เป็นไร แต่อย่ายืดเยื้อ ผมเคยเห็นผู้เล่นที่ดีกว่า ซาลาห์ หลายคนถูกเปลี่ยนตัวออกและพวกเขาก็โอเคดี”

ขณะที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหากับ ซาลาห์ โดยกล่าวหลังจบเกมว่า “ผมเข้าใจได้เพราะถ้า โม ยิงได้ มันจะเป็นสถิติใหม่สำหรับประตูที่ยิงได้ในเกมนัดเปิดสนาม แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น เราต้องการความสมดุลและเราต้องการกำลังขาที่สดใหม่”

“ผมพูดได้แค่นี้ ปฏิกิริยาของเขาโอเคมาก เมื่อผมเปลี่ยนผู้เล่นออกและเขากระโดดเข้ามากอดผมตอนสกอร์ 1-1 และเขาเป็นกองหน้าที่คิดว่าเขาจะยิงประตู ผมจะต้องประหลาดใจมาก ๆ เพราะงั้นผมไม่มีปัญหาเลย”

 

Source : https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/shut-up-roy-keane-sends-27514482

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top