แฟนบุญโยกลุ้น! “ชาบี้” เผยคุย “เอ็นดริค” แล้วกล่อมย้ายร่วมทีม

แฟนบุญโยกลุ้น! “ชาบี้” เผยคุย “เอ็นดริค” แล้วกล่อมย้ายร่วมทีม

ชาบี้ เอร์นานเดซ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่าได้พูดคุยกับ เอ็นดริค กองหน้าวันเดอร์คิดชาวบราซิเลียนเพื่อโน้มน้าวให้นักเตะย้ายเข้าร่วมถิ่น คัมป์ นู แล้ว

ชาบี้ ให้สัมภาษณ์กับ ESPN ว่ามีการพูดคุยระหว่าง บาร์เซโลน่า และคุณพ่อของ เอ็นดริค โดยเหล่ายักษ์ใหญ่จากยุโรปต่างกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 16 ปีซึ่งกำลังเนื้อหอมแบบสุด ๆ ในเวลานี้

เอ็นดริค มีค่าฉีกสัญญา 70 ล้านยูโร (61 ล้านปอนด์) โดยมีหลายสโมสรจากยุโรปที่จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะแบบใกล้ชิดทั้ง เชลซี, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ตามรายงานของ จอร์เก้ นิโคล่า เปิดเผยว่า อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็หวังแย่งชิงตัว เอ็นดริก เช่นกัน แต่พวกเขาต้องเจองานหนักเมื่อต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามการอัปเดตล่าสุดจาก ชาบี้ ทำให้มีแนวโน้มว่าการย้ายของ เอ็นดริค เข้าสู่ทีม บาร์เซโลน่า มีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อย ๆ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสนใจของ บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญากับ เอ็นดริค เข้าร่วมทัพ ชาบี้ กล่าวว่า “เราได้พูดคุยกับพ่อของ เอ็นดริค และกับผู้เล่นด้วย”

“ผมอธิบายโปรเจ็กต์ให้พวกเขาฟัง เราต้องการเขา, เขาเป็นแข้งดาวรุ่งระดับท็อป เอ็นดริคเป็นนักเตะที่เราต้องการ ผมหวังว่าเขาจะเข้าร่วมทีมบาร์ซ่า มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะต้องตัดสินใจ”

ทั้งนี้ เอ็นดริค ไม่สามารถย้ายไปค้าแข้งในยุโรปได้จนกว่าจะถึงปี 2024 เมื่อเขาอายุครบ 18 ปี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top