ชื่นมื่น! ปืนจับ “ซาก้า” ต่อสัญญายาวถึงปี 2027

ชื่นมื่น! ปืนจับ “ซาก้า” ต่อสัญญายาวถึงปี 2027

บูกาโย่ ซาก้า ต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซนอล จนถึงปี 2027 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

แนวรุกทีมชาติอังกฤษทำไป 14 ประตู 11 แอสซิสต์ ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ 

ด้วยวัยเพียง 21 ปี เขาลงเล่นให้ อาร์เซนอล ไปแล้ว 178 นัด และลงสนามให้ทัพปืนใหญ่ทุกเกมในพรีเมียร์ลีกตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

“ผมแค่มีความสุขมาก ๆ มันมีการพูดคุยกันมากมายและมันก็ผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว ผมคิดว่านี่คือสโมสรที่เหมาะสม เป็นสถานที่ที่เหมาะสมในการก้าวต่อไป เป็นสโมสรที่สวยงาม ดูสิว่าเราอยู่ตรงจุดไหน” ซาก้า กล่าว

“สำหรับผมแล้วมันเกี่ยวกับการบรรลุความทะเยอทะยานส่วนตัวของผม ผมผลักดันตัวเองและเรียกร้องจากตัวเองมากในแต่ละเกม ในทุกสัปดาห์ จากนั้นผมก็มีคนที่เหมาะสมอยู่รอบตัวในแง่ของครอบครัว และเพื่อนร่วมทีม, สต๊าฟฟ์โค้ช เมื่อผมมาที่สนามฝึกซ้อม”

“ผมคิดว่าผมมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และนั่นคือเหตุผลที่ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่และอยู่ที่นี่เพื่ออนาคต เพราะผมเชื่อจริง ๆ ว่าเราสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้”

สัญญาก่อนหน้านี้ของ ซาก้า จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาล 2023-24 เขาจะลงสนามช่วย อาร์เซนอล เปิดบ้านรับมือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลวันอาทิตย์นี้ โดยพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอนแล้ว แต่ฤดูกาลหน้าพวกเขาจะได้เล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในรอบ 6 ปี

Source : https://www.bbc.com/sport/football/65686263

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top