ซานญ่าตื่นเต้น “เฆซุส” ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล

ซานญ่าตื่นเต้น “เฆซุส” ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอล

บาการี่ ซานญ่า อดีตฟูลแบ็คของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าเขาตื่นเต้นมาก ๆ ที่สโมสรสามารถเซ็นสัญญากับ กาเบรียล เฆซุส มาร่วมทีมได้สำเร็จ 

อาร์เซนอล คว้าตัว เฆซุส มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์เพื่อแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ซึ่งย้ายไป บาร์เซโลน่า และ โอลิมปิก ลียง ตามลำดับ

เฆซุส ย้ายมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากช่วยให้ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย ในช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา และยิงไปได้ 58 ประตูในลีกอังกฤษ 

ซานญ่า ซึ่งเล่นให้กับทั้ง อาร์เซนอล และ ซิตี้ สนับสนุนให้ เฆซุส สร้างอิมแพ็คให้กับ เดอะ กันเนอร์ส โดยเขากล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมาก ๆ สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลมีความหมายกับผมมาก ๆ ดังนั้นเมื่อผมเห็นผู้เล่นอย่างเขาเข้าร่วมสโมสร มันทำให้ผมมีความสุข ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ผมเคยเล่นกับเขาที่ซิตี้ เขามีความคิดที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม”

“การมาของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรอย่างมาก ในขณะที่เขาจะรู้ด้วยว่าเขาจะมาอาร์เซนอลเพื่อเป็นคนสำคัญ เขาจะรู้ว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากสโมสรและผู้จัดการทีม ซึ่งจะแตกต่างไปสำหรับเขา เพราะที่ซิตี้ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณจะเล่นในเกมต่อไปหรือไม่ ผมคิดว่าสิ่งนี้จะช่วยให้เขาพัฒนาตัวเองในฐานะผู้เล่น และผมคิดว่าเขาจะชอบความท้าทายในการเป็นผู้นำทีมรุกและเป็นตัวหลักที่อาร์เซนอล”

“เขายอดเยี่ยมมาก ๆ เขาเป็นผู้เล่นตัวจริงในทีมชาติบราซิล เขาเคยเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้เล่นอาร์เซนอลทุกคนจะพัฒนาขึ้นโดยเล่นร่วมกับเขา และเขาสามารถช่วยให้พวกเขาชนะได้ เพราะเขารู้ว่าต้องทำอย่างไรในการชูถ้วยรางวัล”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top