“ซาฮา” เผย 3 กองหน้าที่ผีควรเซ็นหากพลาดคว้าตัว “เคน”

“ซาฮา” เผย 3 กองหน้าที่ผีควรเซ็นหากพลาดคว้าตัว “เคน”

หลุยส์ ซาฮา ระบุว่า 3 กองหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาพลาดคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

 

อนาคตของหัวหอกท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นเครื่องหมายคำถามอีกครั้ง หลังจากต้นสังกัดของเขาส่อแววพลาดตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และอาจรวมถึงฟุตบอลถ้วยเล็กของยุโรปด้วยซ้ำ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าต้องการเซ็นสัญญากับกัปตันทีมชาติอังกฤษ แต่การที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เตรียมเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี อาจทำให้ เคน พิจารณาตัวเลือกใหม่

ซาฮา รู้สึกว่ามันจำเป็นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องมีทางเลือกอื่น โดยเขากล่าวกับ Daznbet ว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีตัวเลือกอื่นมากนัก หากพลาดตัว เคน” 

“วิคเตอร์ โอซิมเฮน คือคนที่เห็นได้ชัดในตอนนี้ แม้ว่าเขาจะทำประตูให้ นาโปลี ได้มากมายก็ตาม ฟิตมาก, แข็งแกร่ง และว่องไวมาก แต่คงต้องใช้เวลาปรับตัวมากกว่า มันยังมีเด็กหนุ่มคนหนึ่งอย่าง ฮอยลุนด์ ของอตาลันต้า แต่ไม่มีใครรับประกันได้เหมือน เตย”

“ผมคิดว่า แรนดัล มูอานี่ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมาก ๆ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เพียงแค่เป็นหมายเลข 9 เท่านั้น เขายังสามารถถ่างไปเล่นปีกได้อีกด้วย เขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดมาก, รวดเร็วมาก และเฉียบคม “

“เขาประสานงานได้ดีกับ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ในทีมชาติฝรั่งเศส เขามีพรสวรรค์เขาฉลาดมาก ๆ และเขาจะเป็นตัวอันตรายอย่างแท้จริงในพรีเมียร์ลีกหากย้ายมาจริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อประสานงานกับ แรชฟอร์ด และ ซานโช่”

Source : https://metro.co.uk/2023/05/06/louis-saha-names-three-strikers-man-utd-should-sign-if-they-miss-out-on-kane-18735790/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top