ซิเมโอเน่ติง “เฟลิกซ์” ให้สัมภาษณ์อยากไปบาร์ซ่า-ลั่นว่าไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

ซิเมโอเน่ติง “เฟลิกซ์” ให้สัมภาษณ์อยากไปบาร์ซ่า-ลั่นว่าไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก้ มาดริด ออกโรงตำหนิ เจา เฟลิกซ์ สำหรับการให้สัมภาษณ์อยากไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และยืนยันว่าไม่มีใครเหนือกว่าสโมสร

 

 

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสสร้างความโกรธเคืองให้กับ ซิเมโอเน่ หลังจากให้สัมภาษณ์กับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ว่าความฝันของเขาคือการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า

เฟลิกซ์ ต่อสัญญาระยะยาวกับ แอตฯ มาดริด ก่อนถูกปล่อยให้ เชลซี ยืมตัวใช้งานตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สิงห์บลูส์ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวร

ซิเมโอเน่ กล่าวว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือพวกเราในทีมไม่มีใครสำคัญไปกว่า แอตเลติโก้ มาดริด” 

“แอตเลติโก้ มีความสำคัญมากกว่าพวกเราทุกคน เมื่อเรามาอยู่สโมสรแห่งนี้ คุณค่าและวิธีการทำงานของพวกเขา เช่น ความมุ่งมั่น ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความเคารพต้องได้รับจากสถานที่ที่เราอยู่จนถึงวันที่เราเป็น แต่แน่นอนว่าไม่มีใครเหนือกว่า แอตเลติโก้ มาดริด”

แฟนบอลแอตฯ มาดริด ก็ไม่พอใจกับบทสัมภาษณ์ของ เฟลิกซ์ เช่นกัน โดยมีการเขียนข้อความขับไล่บนป้ายชื่อของนักเตะ ที่สนามว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ อีกด้วย

โดยธรรมเนียมของ แอตฯ มาดริด แล้วคือจารึกชื่อผู้เล่นที่ลงสนามรับใช้ทีมเกิน 100 นัด ซึ่ง เฟลิกซ์ ก็อยู่ในนั้นด้วย แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะต้องมีการบำรุงรักษาใหม่

ไม่เพียงแต่แฟนบอลเท่านั้น มีการระบุเพิ่มเติมว่าภายในสโมสรทั้งผู้บริหาร รวมถึงเพื่อนร่วมทีม ต่างไม่ปลื้มกับบทสัมภาษณ์ เฟลิกซ์ เช่นกัน โดยมองว่านักเตะขาดความเป็นมืออาชีพและความเคารพต่อ แอตฯ มาดริด

Source : https://www.goal.com/en/news/atletico-madrid-diego-simeone-hits-back-at-joao-felix-barcelona/blte69cf350e17b3c03

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top