“ดับลิน” ชี้สีหน้า “โรนัลโด้” หลังพ่ายไบรท์ตัน

“ดับลิน” ชี้สีหน้า “โรนัลโด้” หลังพ่ายไบรท์ตัน

ดิออน ดับลิน ชี้ว่าสีหน้าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงออกมาระหว่างเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เป็นการสรุปเรื่องราวทั้งหมดว่าต้นสังกัดของตัวเองตอนนี้มันแย่แค่ไหน

ไบรท์ตัน ถล่มเอาชนะ ยูไนเต็ด แบบขาดลอย 4-0 โดยระหว่างเกมมีการภาพจับได้ว่า โรนัลโด้ หัวเราะแบบประชดประชันหลังจากที่ ปาสกาล โกรสส์ ยิงประตูที่สามให้กับ ไบรท์ตัน ในนาทีที่ 57 ก่อนที่ ดับลิน จะมาเน้นย้ำในห้องสตูดิโอ สกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมอีกที

ดับลิน อดีตกองหน้า ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับผลงานลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิค และยังบอกด้วยว่าสโมสรใช้เวลานานเกินไปในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ภายหลังประกาศให้ เอริค เทน ฮาก เป็นนายใหญ่คนใหม่ได้ไม่นาน

“มันเป็นความผิดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้หาคนที่ใช่เข้ามารับงานผู้จัดการทีม และให้เวลาเขา” ดับลิน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“มันมีผู้เล่นที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมอยู่สองสามคนที่นั่น อย่างไรก็ตามแม้จะดีอย่างที่คุณคิด แต่ถ้าคุณไม่เต็มใจที่จะเล่นแบบพื้นฐาน มันก็ไม่มีทางที่คุณจะใช้ทักษะของคุณเองได้ ถ้าคุณไม่เล่นแบบพื้นฐาน คุณก็ไม่มีโอกาส”

“สัญญาณบอกเล่าอย่างหนึ่งคือหลังจากหนึ่งในประตูที่เสียไปเมื่อ โรนัลโด้ หัวเราะ เขาหัวเราะใส่ผู้เล่นของเขาหรือเปล่านะ? เขากำลังบอกว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่ นี่ฉันอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือเปล่า? มันเป็นข้อสรุปสำหรับเกมวันนี้”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top