“ดิ ลิวิโอ” เผยโรม่าพยายามเซ็น “โรนัลโด้” เสริมเกมรุก

“ดิ ลิวิโอ” เผยโรม่าพยายามเซ็น “โรนัลโด้” เสริมเกมรุก

แอนเจโล่ ดิ ลิวิโอ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี เปิดเผยว่า อาแอส โรม่า พยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมเกมรุกก่อนวันที่ 7 กรกฎาคมนี้

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ หลังจากพวกเขาพลาดคว้าท็อปโฟร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขายังกังวลเรื่องกลยุทธ์การเสริมทัพของสโมสรด้วย

เขาตกเป็นข่าวว่าจะย้ายกลับไป สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรที่เขาเริ่มต้นค้าแข้งในโปรตุเกส แต่มีรายงานในอิตาลีระบุว่า โรม่า หวังเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 37 ปี ซึ่งยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

ดิ ลิวิโอ ซึ่งช่วย ยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัย กล่าวกับ Retesport ว่า “ผมได้รับการยืนยันจากหลายแหล่งว่า โรม่า กำลังพยายามเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

“จากสิ่งที่ผมรับรู้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โรม่า พยายามเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จริง ๆ และวันที่ 7 กรกฎาคมอาจเป็นวันที่ประกาศ มันเป็นข่าวลือที่แพร่กระจายอย่างต่อเนื่องในโลกของฟุตบอล อดีตนักฟุตบอลหลายคนพูดถึงมัน เอเยนต์หลายคนพูดถึงมัน”

“นอกจากนี้ ผมบังเอิญได้คุยกับเพื่อนรักที่ทำงานโทรทัศน์ และได้รับรู้เกี่ยวกับการเจรจาของ โรนัลโด้ จากผู้จัดการทีมคนสำคัญของโรม่าระหว่างทานอาหารเย็นเมื่อไม่กี่วันก่อน”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top