“ดีบาล่า” แฮปปี้ “ต็อตติ” ชวนย้ายซบโรม่าแต่ยังไม่ได้ตัดสิน

“ดีบาล่า” แฮปปี้ “ต็อตติ” ชวนย้ายซบโรม่าแต่ยังไม่ได้ตัดสิน

เปาโล ดีบาล่า เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้ยินตำนานของ อาแอส โรม่า อย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ยกย่องเขา แต่ยืนยันว่าตอนนี้เขายังไม่ได้ตัดสินอนาคตของตัวเอง 

ดีบาล่า จะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์นี้ หลังจากสัญญาของเขากับ ยูเวนตุส จะหมดลง โดยมีรายงานว่า โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจ โดยเฉพาะ ต็อตติ ที่บอกว่าจะพยายามโน้มน้าวให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ย้ายไปร่วมทัพจัลโลรอสซี่และพร้อมมอบเสื้อหมายเลข 10 อีกด้วย

“ผมสามารถให้คำแนะนำบางอย่างกับ ดีบาล่า ได้ ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม ผมจะมอบเสื้อเบอร์ 10 ของ โรม่า ให้เขา แต่ก็ต้องดูว่าเขาจะรับหรือไม่” ต็อตติ กล่าว

“ผมพร้อมให้เบอร์ 10 กับ มูรินโญ่ เสมอ เพราะผมชื่นชอบเขาทั้งในฐานะโค้ชและฐานะบุคคล ผมคงจะมีความสุขมากหากได้ร่วมงานกับเขา บางทีผมอาจจะกลับมาจากรีไทร์ก็ได้!”

อย่างไรก็ตาม ดีบาล่า ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ ว่าเขายังไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยเขากล่าวว่า “อนาคตนะเหรอ? ผมยังไม่รู้ว่าผมจะทำอย่างไร ผมจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม”

เมื่อถามถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับความคิดเห็นของต็อตติ เขากล่าวว่า “เขาเป็นไอดอลสำหรับทุกคน คำพูดที่แสดงถึงความรักของเขาช่างสวยงาม และผมยินดีกับมัน ตอนนี้ผมสงบแล้ว พรุ่งนี้ผมจะออกไปเล่นให้กับทีมชาติ มีเกมที่ดีกับทีมชาติอิตาลี เราต้องการชัยชนะ”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top