ตราหมีคืนเบอร์ 7 ให้ “กรีซมันน์” แทนที่ “เฟลิกซ์”

ตราหมีคืนเบอร์ 7 ให้ “กรีซมันน์” แทนที่ “เฟลิกซ์”

แอตเลติโก้ มาดริด ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส จะสวมเสื้อหมายเลข 7 แทนที่ เจา เฟลิกซ์ ในฤดูกาลหน้า

 

 

เฟลิกซ์ ย้ายจาก เบนฟิก้า เข้าร่วมทีม แอตฯ มาดริด ด้วยสนนราคา 126 ล้านยูโร ในปี 2019 อย่างไรก็ตามเขาต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คในเมืองหลวงของสเปน จนถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ เชลซี ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเขาทำได้ 4 ประตูจาก 20 นัด

อนาคตของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสยังไม่ชัดเจน และเขาจะต้องหาเบอร์เสื้อใหม่หากยังอยู่ในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ หลังจากเบอร์ 7 ถูกส่งไปให้ กรีซมันน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

กรีซมันน์ สวมเสื้อหมายเลข 7 ตอนอยู่ แอตฯ มาดริด ในช่วงแรก ก่อนย้ายไป บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวเบื้องต้น ก่อนย้ายแบบถาวรในเดือนตุลาคม 2022

เชลซี ไม่น่าจะเซ็นสัญญาถาวรกับ เฟลิกซ์ หลังจากคว้าตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ นิโคลัส แจ็คสัน เสริมเกมรุกในซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเหลือสัญญากับ แอตฯ มาดริด ถึงปี 2027

ดาวเตะวัย 23 ปี ออกมาพูดถึงแผนการของเขาก่อนศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23 จะปิดฉากลงไม่นานว่า “ผมยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง นี่เป็นสโมสรชั้นนำ ทุกคนในสโมสรดีกับผมมาก เพื่อนร่วมทีมของผมน่าทึ่งมาก และผมอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปจริง ๆ”

Source : https://www.goal.com/en/news/joao-felix-stripped-atletico-madrid-no7-shirt-chelsea-loan-antoine-griezmann/blt41cf4b42ff37773e

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top