ต้องดีขึ้นอีก! “ไรซ์” หวังยิงได้ 10 ประตูต่อฤดูกาล

ต้องดีขึ้นอีก! “ไรซ์” หวังยิงได้ 10 ประตูต่อฤดูกาล

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายส่วนตัวในการทำ 10 ประตูต่อฤดูกาลให้ได้

ไรซ์ คือสมาชิกคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษที่ก้าวไปถึงรอบชิงชนะเลิศยูโร 2020 เขาสามารถต่อยอดผลงานที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรโดยมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ เวสต์แฮม เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก

มิดฟิลด์วัย 23 ปีทำไปได้ 5 ประตูในทุกรายการตลอดฤดูกาล 2021-22 แต่อย่างไรก็ตาม ไรซ์ เชื่อว่าอย่างน้อยเขาน่าจะเพิ่มเป็นสองเท่าของจำนวนนั้นในอนาคต

“ด้วยความสามารถของผม ผมต้องการเริ่มทำประตูให้มากขึ้น ผมยิง 5 ประตูในปีนี้ แต่ยังไม่เพียงพอ ผมควรจะยิงได้ 10 ประตูทุกฤดูกาล ผมรู้สึกว่านั่นคือเป้าหมายสำหรับผมที่ผมควรจะทำให้ได้ และมาดูกันว่าผมจะทำได้หรือไม่” ไรซ์ กล่าวกับ Goal

“มันมีส่วนหนึ่งของเกมที่ผมพยายามปรับปรุงอยู่เสมอ ความสามารถในเกมรับของผม ที่ผมทำได้ดีมาก ๆ ผมยังเก่งขึ้นได้อีก คุณสามารถเผชิญหน้ากับผู้เล่นชั้นนำที่อาจเล่นงานคุณได้เสมอ จากนั้นคุณต้องสามารถกลับไปปรับปรุงใหม่ได้”

“มันมีเครื่องหมายคำถามว่าผมสามารถเล่นในยุโรปเมื่อเจอกับทีมระดับท็อปได้หรือไม่ ผมเคยทำกับทีมชาติอังกฤษมาแล้ว แต่ยังทำไม่ได้ในระดับสโมสร ดังนั้นผมสามารถนำสิ่งนั้นไปสู่ขั้นต่อไปในอาชีพการงานของผม ผมได้แสดงให้เห็นว่าผมสามารถเล่นได้ และตอนนี้ผมก็สามารถใช้ประสบการณ์จากเกมเหล่านั้นได้”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top