ทีมในฝัน! “วิลเลี่ยน” เผยเคยปัด หงส์, ไก่ เพราะอยากเล่นให้ สิงห์

ทีมในฝัน! “วิลเลี่ยน” เผยเคยปัด หงส์, ไก่ เพราะอยากเล่นให้ สิงห์

วิลเลี่ยน เปิดเผยว่าเขาเคยปัดโอกาสย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2013 เพราะเขาต้องการเล่นให้กับสโมสรในลอนดอน รวมถึงปฏิเสธ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เช่นกัน เพราะว่าใฝ่ฝันเล่นให้กับ เชลซี

 

ดาวเตะวัย 34 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ฟูแล่ม หลังจากที่ล้มเหลวกับ อาร์เซนอล ก่อนหน้านั้น และต้องระเห็จย้ายกลับไปบราซิลเพื่อเข้าร่วมทีม โครินเธียนส์

อย่างไรก็ตาม วิลเลี่ยน อาจมีเส้นทางการค้าแข้งที่แตกต่างออกไป หากเขาเลือกย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อ 10 ปีที่แล้วแทน

วิลเลี่ยน ย้ายมาเล่นในยุโรปครั้งแรกเมื่อเขาเซ็นสัญญากับ ชัคตาร์ โดเนตสค์ ในปี 2007 ก่อนย้ายไป อันจิ มาคัชคาล่า ในช่วงหน้าหนาวของปี 2013 และซบ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ของปีดังกล่าว

“ผมไปลอนดอน ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม แสดงความสนใจ ผมกำลังเจรจากับทั้งสองทีม แต่ไม่ใช่ เชลซี และในใจผมใฝ่ฝันอยากไป เชลซี” วิลเลี่ยน บอกกับ PL Brasil

“ข้อเสนอมาจากทั้งคู่ (ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส) และเนื่องจากผมอยากอยู่ในลอนดอน ผมจึงตัดสินใจว่าจะไปที่ ท็อตแน่ม มันกฌโอเค ผมตรวจร่างกายเรียบร้อย ที่เหลือก็แค่ไปที่การฝึกซ้อมของ ท็อตแน่ม เพื่อเซ็นสัญญา”

“เชลซี ยื่นข้อเสนอเข้ามา และผมแทบไม่คิดมากเลย มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการจริง ๆ ด้วยความเคารพต่อ ท็อตแน่ม ซึ่งเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ความฝันของผมคือการได้เล่นให้กับ เชลซี”

“ตอนที่ผมอยู่ ชัคตาร์ สโมสรแรกที่ยื่นข้อเสนอให้ผมคือ เชลซี…ในปี 2011 ผมเริ่มติดตามสโมสร ผมเห็น (ดิดิเยร์) ดร็อกบา, (จอห์น) เทอร์รี่ ที่โดดเด่นกับเดอะบลูส์ และผมก็ตัดสินใจว่าอยากจะเล่นให้กับ เชลซี มันกลายเป็นความฝัน”

Source : https://www.90min.com/posts/why-willian-rejected-liverpool-tottenham-to-join-chelsea

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top