เชอริงแฮมเร้า ETH ทุ่มเงินซื้อ “เคน, ไรซ์”

เชอริงแฮมเร้า ETH ทุ่มเงินซื้อ “เคน, ไรซ์”

เท็ดดี้ เชอริงแฮม ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเรียกร้องให้ เอริค เทน ฮาก ทุ่มเงินซื้อ แฮร์รี่ เคน และ ดีแคลน ไรซ์

ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างแข็งแกร่งภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก โดยรั้งอันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก จากการเอาชนะ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล

อย่างไรก็ตามพวกเขาเพิ่งแพ้ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสัญญาณว่าสโมสรยังจำเป็นต้องเซ็นสัญญานักเตะใหม่

“ปีศาจแดง” ดึงแข้งใหม่หลายรายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, แอนโทนี และ คริสเตียน อีริคเซ่น แต่ยังมีบางตำแหน่งที่ยังต้องแก้ไข

ด้วยอนาคตที่ไม่แน่นอนสำหรับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และปัญหาความฟิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องมีกองหน้าที่เชื่อถือได้ ขณะที่ อีริคเซ่น และ คาเซมิโร่ ซึ่งอยู่ในวัยเลขสามทั้งหมดก็ต้องมีการทดแทนระยะยาวเช่นกัน

“แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน และ ดีแคลน ไรซ์ เช่นเดียวกับที่พวกเขาเคยทำกับผู้เล่นเก่ง ๆ ในอดีต” เชอริงแฮม บอกกับ Genting Casino

“แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะเก่ง ๆ มาโดยตลอด พวกเขาเซ็นสัญญากับ รอย คีน, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวย์น รูนี่ย์ – ต่างเป็นยอดนักเตะ คุณต้องการผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพ, ความปรารถนา และความมุ่งมั่น ซึ่งพวกเขาก็ไม่ควรมองข้าม แฮร์รี่ เคน”

“พวกเขาต้องการจุดโฟกัสในแดนหน้า และพวกเขาควรจะได้ ดีแคลน ไรซ์ ผู้ซึ่งรู้ว่าตอนไหนควรผ่อนและเร่ง ยูไนเต็ดเคยใช้จ่ายเงินเกินราคาเพื่อให้ได้ผู้เล่นเหล่านี้และพวกเขาต้องทำแบบนั้นอีกครั้ง”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top