นักบุญปัด 41 ลป. หงส์ยื่นหนสองซื้อ “ลาเวีย”

นักบุญปัด 41 ลป. หงส์ยื่นหนสองซื้อ “ลาเวีย”

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอใหม่จำนวน 41 ล้านปอนด์ ของ ลิเวอร์พูล สำหรับการคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้หงส์แดงเริ่มเบนความสนใจไปที่ อันเดร กองกลางของ ฟลูมิเนนเซ่ ด้วยเช่นกัน

 

 

ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอครั้งแรกที่มูลค่า 37 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธ อย่างไรก็ตามข้อเสนอฉบับใหม่จำนวน 41 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ ก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับ เซาแธมป์ตัน เนื่องจากยังต่ำกว่ามูลค่า 50 ล้านปอนด์ ที่พวกเขาตั้งไว้

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เริ่มสำรวจทางเลือกอื่นบ้างแล้ว โดยมีรายงานว่าพวกเขาเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ อันเดร มิดฟิลด์ฟลูมิเนนเซ่ เป็นตัวเลือกสำรองในกรณีที่ไม่สามารถปิดดีล ลาเวีย ได้

หลังจากการย้ายออกไปของ ฟาบินโญ่า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล แต่ก็อยากได้มิดฟิลด์เพิ่มก่อนตลาดจะปิดลง

คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าไล่ล่าตัว ลาเวีย หรือโฟกัสไปที่ อันเดร โดยที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังเตรียมทีมสำหรับเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธนี้

สำหรับ ลาเวีย เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่ เซาแธมป์ตัน เมื่อซัมเมอร์ก่อนเท่านั้น แต่ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจากการลงสนาม 29 เกมในพรีเมียร์ลีก แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ

 

Source : https://www.goal.com/en/news/liverpool-launch-improved-gbp41m-bid-for-romeo-lavia-fluminense-star-andre-southampton-rejection/blt963357f67ca0a82e

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top