นานเกิน! “เป๊ป” ไม่ปลื้มกฎทดเจ็บแบบใหม่

นานเกิน! “เป๊ป” ไม่ปลื้มกฎทดเจ็บแบบใหม่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกอาการไม่ปลื้มนักกับกฎการทดเวลาบาดเจ็บแบบใหม่ หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้จุดโทษให้กับ อาร์เซนอล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์

 

 

อาร์เซนอล เอาชนะการดวลเป้า 4-1 หลังจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ยิงตีเสมอในนาทีที่ 90+11 ทั้งนี้ผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอตเวลล์ ทดเจ็บนานถึง 14 นาที หลังจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ และ โธมัส ปาร์เตย์ ต้องปฐมพยาบาลจากการปะทะทางศีรษะ

“มันไม่ได้น่าหงุดหงิดรหอกน เราต้องชินกับมัน ผมรู้สึกแบบนั้น ไม่ใช่เพราะเรานำอยู่ 1-0 มันเป็นแค่ความจริงที่ว่าผมมีความรู้สึกว่าในเกมมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นที่จะต้องทดนานเกิน 8 นาที” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“แต่มันเป็นคำถามที่ดีสำหรับคนที่มีอำนาจในเรื่องนี้ เพราะพวกเขาไม่เคยปรึกษาผู้จัดการทีมและผู้เล่นอยู่แล้ว” 

“ความคิดเห็นของพวกเขา เราต้องยอมรับมัน เกมทุกวันนี้จะกลายเป็น 100 นาที แน่นอน มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ลองนึกดูว่าพวกเขาขยายเวลาเพื่อให้ฟุตบอลมีประตูเพิ่มขึ้น และทุกครั้งที่คุณยิงประตูได้ลูกนึง เวลาก็จะถูกเพิ่ม สมมุติว่าสกอร์เป็น 4-3 พวกเขาก็จะทดเพิ่มไป 45 วินาทีสำหรับการยิงรวม 7 ลูก”

มันก็ไม่น่าแปลกใจที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของอาร์เซนอล จะแสดงความเห็นอีกมุมมอง โดยเขากล่าวว่า “มันเกี่ยวกับเวลาที่มีประสิทธิภาพ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีมาก ๆ ที่ทำอย่างนั้น เพราะตอนนี้ทีมต่าง ๆ จะต้องคิดอย่างรอบคอบ ตอนนี้เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเล่น 100 นาที เพราะมันจะเกิดขึ้นทุก ๆ สัปดาห์”

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/man-city-boss-pep-guardiola-fumes-new-stoppage-time-rules-community-shield-loss-arsenal-mikel-arteta-disagrees/bltbb6d8f70e1bea161

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top