น้อยไป! สิงห์ปัด 40 ลป. จากผียื่นซื้อ “เมาท์” แล้ว

น้อยไป! สิงห์ปัด 40 ลป. จากผียื่นซื้อ “เมาท์” แล้ว

เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอแบบทันทีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ด้วยมูลค่าราว 40 ล้านปอนด์

 

 

แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ว่าพวกเขาจะต้องจ่ายจำนวนเท่าใด และเข้าใจว่ามันมีช่องว่างขนาดใหญ่จากมูลค่าที่ เชลซี ประเมินไว้

เมาท์ เหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าเขาจะย้ายออกจาก เชลซี ในซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด มีราคาในใจสำหรับดาวเตะวัย 24 ปี และจะไม่จ่ายเงินมากเกินไปสำหรับ เมาท์ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญแค่ปีเดียวเท่านั้น

สโมสรมีเป้าหมายอื่นหากการย้ายไม่เกิดขึ้น โดยมี มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เป็นหนึ่งในตัวเลือก หลังจากเฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะมาอย่างยาวนาน

สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการนำกองหน้าอย่างน้อยหนึ่งคนมาเสริมทัพ แต่มันก็ไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เนื่องจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ต้องการขายนักเตะรายนี้ให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า แล้ว และกำลังจับตาดู แรนดัล โคโล มูอานี่ ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้แล้วสโมสรอยากได้เซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่ หากว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายทีม โดยมี คิม มิน-แจ ของนาโปลี ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 42 ล้านปอนด์ แต่จะเริ่มใช้ได้ในวันที่ 1 กรกฎาคม เป็นเวลา 15 วัน

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/12902513/mason-mount-manchester-united-have-40m-bid-rejected-for-chelsea-midfielder

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top