น้าคอนว่าไง?! ปูด “ลูกากู” สนย้ายซบไก่แทน “เคน”

น้าคอนว่าไง?! ปูด “ลูกากู” สนย้ายซบไก่แทน “เคน”

CalcioMercato สื่อชื่อดังของอิตาลีรายงานว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี อาจย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หากว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ยังอยู่คุมทัพ และ แฮร์รี่ เคน ย้ายทีม

ลูกากู อาจเป็นตัวเลือกของ สเปอร์ส หากว่า เคน ย้ายเพื่อหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามไก่เดือยทองจะต้องแย่งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนใจในตัวหัวหอกชาวเบลเยียมเช่นกัน

คาดว่า ลูกากู อาจเซ็นสัญญากับ สเปอร์ส ก่อนจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาสนใจที่จะกลับมารียูเนี่ยนกับ คอนเต้ หลังจากเคยร่วมงานกันที่ อินเตอร์ มิลาน อย่างไรก็ตามการย้ายทีมของกองหน้าทีมชาติเบลเยียมขึ้นอยู่กับอนาคตของ คอนเต้ ด้วยเช่นกัน 

สัญญาของกุนซือชาวอิตาลีกับจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขามีอ็อปชั่นในการขยายได้อีกปี แต่ คอนเต้ ยังไม่ได้ตอบรับสัญญาฉบับใหม่ กระนั้นเชื่อว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป

หาก คอนเต้ ตกลงอยู่ที่ สเปอร์ส ต่อ เขาอาจต้องเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่เนื่องจากอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เคน เพราะงั้นอาจมีโอกาสที่เขารียูเนี่ยนกับ ลูกากู อีกครั้ง

ปัจจุบัน ลูกากู เล่นให้ อินเตอร์ แบบยืมตัว แต่เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บและยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นในกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ เขาไม่สามารถสร้างอิมแพ็คได้มากพอที่ เชลซี หลังย้ายกลับไปสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 98.5 ล้านปอนด์ในเดือนสิงหาคม 2021

ลูกากู มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีมเชลซี เป็นผลให้ เชลซี ปล่อยยืมเขากลับไป อินเตอร์ หลังจากทำได้ 15 ประตูจาก 44 นัดให้กับยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

 

Source: https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11691319/Romelu-Lukaku-linked-shock-Tottenham-transfer-Antonio-Conte-extends-stay-Spurs.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top