“บรูโน่” เผย “แม็กไกวร์” หนุนหลังเต็มที่รับบทกัปตันผีคนใหม่

“บรูโน่” เผย “แม็กไกวร์” หนุนหลังเต็มที่รับบทกัปตันผีคนใหม่

บรูโน่ แฟร์นานเดส เปิดเผยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หนุนหลังอย่างเต็มที่ หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

แม็กไกวร์ ยืนยันว่าเขาถูก เอริค เทน ฮาก ริบปลอกแขนกัปตัน ก่อนที่จะมีการประกาศว่า บรูโน่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสสวมปลอกแขนในช่วงที่ แม็กไกวร์ ไม่อยู่ในสนามตลอดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามการตัดสินใจของ เทน ฮาก ไม่ได้ทำให้เกิดรอยร้าวระหว่างผู้เล่นทั้งสองแต่อย่างใด

“เขาแสดงความยินดีกับผม และบอกว่าเขาแฮปปี้กับผมมาก” บรูโน่ กล่าว

“ผมเข้าใจว่าเขาไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดในตอนนี้ มันคงจะยากสำหรับเขา แต่เขามาแสดงความยินดีกับผม และผมมีความสุขกับเรื่องนั้นเพราะเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอมา”

ดาวเตะวัย 28 ปี ยังเปิดเผยวิธีที่ เทน ฮาก บอกให้ทั้งทีมรู้ว่าใครจะได้เป็นกัปตันทีมคนใหม่เช่นกันว่า “เขาพูดต่อหน้าทั้งกลุ่ม เขาอยากทำต่อหน้าทุกคน”

“ทุกคนรู้อยู่แล้วเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เอช (แม็กไกวร์) แต่ไม่มีใครรู้ว่าใครจะเป็นกัปตันคนต่อไป ดังนั้นเขาจึงทำในการประชุมทีมกับทุกคนด้วยกัน เพราะมันเป็นสิ่งที่เราต้องทำบ่อยขึ้น เพื่อเก็บสิ่งต่าง ๆ ไว้ข้างใน”

“แน่นอนว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งและเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้ฝันถึง มันเกินความฝันของคุณแล้ว แต่มันเป็นบางอย่างสำหรับผมและครอบครัว เพราะพวกเขาอยู่กับผมมาตลอด และเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับทุกคน”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12328713/Bruno-Fernandes-insists-Harry-Maguire-really-happy-taking-Manchester-United-armband-defender.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top