“บรูโน่” เร้าผีดึง “รามอส” หอกเบนฟิก้าเสริมแกร่ง

“บรูโน่” เร้าผีดึง “รามอส” หอกเบนฟิก้าเสริมแกร่ง

บรูโน่ แฟร์นานเดส มั่นใจว่า กอนซาโล่ รามอส กองหน้าของ เบนฟิก้า มีคุณภาพมากพอที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก และแนะนำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาร่วมทัพ

 

รามอส แจ้งเกิดกระฉ่อนในศึกฟุตบอลโลกปีที่แล้วที่กาตาร์ หลังจากทำแฮตทริกในเกมที่ โปรตุเกส ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อเขาได้รับโอกาสเป็นตัวจริงแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานที่น่าประทับใจทำให้หลายสโมสรให้ความสนใจ รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า เอริค เทน ฮาก ชื่นชม รามอส ด้วย

บรูโน่ ซึ่งรู้จัก รามอส เป็นอย่างดีจากช่วงเวลาที่ร่วมงานกันในทีมชาติ และเขาได้มีโอกาสให้สัมภาาษณ์กับ Sport TV ว่า “ผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก และเมื่อผมพูดถึงพรีเมียร์ลีก ผมก็หมายถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย”

“ผมคิดว่าเขาจะพัฒนาเป็นหนึ่งในนักเตะที่สุดยอดได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่ผมก็ไม่ใช่ผู้อำนวยการกีฬา เมื่อผมดำรงตำแหน่งนั้นผมก็จะเป็นคนตัดสินใจเรื่องแบบนี้”

“กอนซาโล่ มีคุณสมบัติเพียบพร้อมในการเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาดุดันมาก เพรสซิ่งได้ดีมาก และเล่นในเขตโทษได้ดีมาก เขาทำให้ผมประหลาดใจในทีมชาติ ไม่ใช่แค่ตัวผม แต่รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ ด้วย”

“เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง เขายังอายุน้อย และมีแต่จะดีขึ้นเรื่อย ๆ หากเขายังคงทำงานหนักอย่างที่ทำอยู่ ผมคิดว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาจำเป็นต้องย้ายไปเล่นในลีกที่มีการแข่งขันสูงกว่านี้เพื่อพิสูจน์ให้เห็น”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/manchester-united-goncalo-ramos-transfer-27021316

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top