บาร์ซ่าอด! เผย “คิมมิช” ไม่ย้ายหนีบาเยิร์นซัมเมอร์นี้

บาร์ซ่าอด! เผย “คิมมิช” ไม่ย้ายหนีบาเยิร์นซัมเมอร์นี้

โยชัว คิมมิช ไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหามิดฟิลด์รายใหม่เข้ามาแทนที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

 

ด้วยการที่ บุสเก็ตส์ เตรียมอำลา บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขามีช่องว่างขนาดใหญ่ให้เติมเต็ม โดยมีรายงานว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ ตั้งเป้าเซ็นสัญญากับ คิมมิช 

คิมมิช ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก โดยมีกระแสข่าวลือว่าเขาอาจย้ายออกจาก บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวชื่อดังชาวเยอรมันเปิดเผยว่า คิมมิช จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป และยังไม่มีการติดต่อใด ๆ กับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการย้ายทีมด้วย

แม้จะมีปัญหาทางการเงิน แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นซัมเมอร์ที่วุ่นวายอีกครั้งสำหรับ บาร์เซโลน่า โดยมีรายงานว่าพวกเขาให้ความสนใจกับ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน

รูเบน เนเวส ที่จะหมดสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็เป็นเป้าหมายของทีมเช่นกัน นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า หวังดึง ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาร่วมถิ่นอีกครั้ง แต่ปัญหาทางการเงินอาจทำให้การย้ายเป็นอุปสรรค

สำหรับ คิมมิช กำลังช่วย บาเยิร์น ป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน แต่ทีมของเขากำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเสียแชมป์ หลังจากล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

Source : https://www.goal.com/en/news/bad-news-for-barcelona-joshua-kimmich-leaving-bayern-munich-no-talks-with-xavi/bltc4757012e79fba55

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top