ปธ.อัล-นาสเซอร์ เตรียมลัดฟ้าลอนดอนเจรจาดึง “ซิเย็ค” ด้วยตัวเอง

ปธ.อัล-นาสเซอร์ เตรียมลัดฟ้าลอนดอนเจรจาดึง “ซิเย็ค” ด้วยตัวเอง

Foot Mercato รายงานว่า ประธานสโมสร อัล-นาสเซอร์ จะเดินทางมากรุงลอนดอนเพื่อเจรจาดึงตัว ฮาคิม ซิเย็ค ปีกของ เชลซี ด้วยตัวเอง

 

 

ซิเย็ค ได้รับข้อเสนอเบื้องต้นจาก อัล-นาสเซอร์ ทีมจากซาอุดิอาระเบีย และประธานสโมสรเตรียมเดินทางไปลอนดอนเพื่อยื่นข้อเสนอโน้มน้าวปีกทีมชาติโมร็อกโกไปเล่นในตะวันออกกลาง

ปีกวัย 30 ปี ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2020-21 ถึงแม้คุณภาพของเขาจะฉายแววโดดเด่นในฤดูกาลแรก แต่จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ หลุดจากทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชในขณะนั้น

เกรแฮม พอตเตอร์ แทบไม่ได้ใช้งาน ซิเย็ค และนักเตะเกือบได้ย้ายทีมแบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายการย้ายล้มเหลวในวันสุดท้ายของตลาด

นับตั้งแต่นั้นมา ซิเย็ค กลายเป็นตัวสำรองถาวรภายใต้การคุมทีมของ พอตเตอร์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำให้เป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายทีม

ตามรายงานของ Foot Mercato ระบุว่า ซิเย็ค อาจย้ายไปเล่นซาอุดิอาระเบีย เพื่อประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

โรนัลโด้ อาจไม่ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ ซิเย็ค หลังจากที่ปีกรายนี้มีส่วนสำคัญช่วยให้ โมร็อกโก เขี่ย โปรตุเกส ตกรอบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ 

ซิเย็ค กลับมาติดทีมชาติโมร็อกโกอีกครั้ง หลังจากตอนแรกเหมือนเขาหลุดจากสารบบทีมชาติไปแล้ว เนื่องจากมีความขัดแย้งกับ วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช เฮดโค้ชคนก่อน

อย่างไรก็ตามหลังจาก ฮาลิลฮอดซิช ถูกไล่ออก และ วาลิด เรกรากี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ซิเย็ค ก็กลับมาติดทีมอีกครั้ง

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12205383/Al-Nassrs-president-visit-London-bid-sign-Chelsea-star-Hakim-Ziyech.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top