ปืนหันล่า “ราย่า” แย่งตัวจริงแรมส์เดล

ปืนหันล่า “ราย่า” แย่งตัวจริงแรมส์เดล

ดิ แอธเลติก สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซนอล ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญา ดาบิด ราย่า นายทวารของ เบรนท์ฟอร์ด เพื่อเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งผู้รักษาประตู

 

 

อาร์เซนอล อยากได้ผู้รักษาประตูคนใหม่ และมองว่า ราย่า คือตัวเลือกที่ใช่ในการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ อารอน แรมส์เดล มือหนึ่งคนปัจจุบัน

เบรนท์ฟอร์ด ยังไม่ได้รับข้อเสนอจาก อาร์เซนอล หรือทีมอื่น ๆ แต่ทราบดีถึงความสนใจในตัวมือกาวทีมชาติสเปน

บาเยิร์น มิวนิค ก็ตกเป็นข่าวอยากได้ ราย่า เช่นกัน พวกเขาต้องการยืมตัว กระนั้น เบรนท์ฟอร์ด จะพิจารณาเรื่องนั้นก็ต่อเมื่อนักเตะตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากฉบับปัจจุบันจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า

เป็นที่เข้าใจกันว่านายด่านวัย 27 ปี อยากจะย้ายไป อาร์เซนอล มากกว่า ซึ่งที่นั่นเขาจะได้กลับไปร่วมงานกับ อินญากี้ กานญ่า อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด

ราย่า ลงเฝ้าเสาให้ เบรนท์ฟอร์ด ทั้ง 38 นัดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทีมของเขาทำสถิติเกมรับดีที่สุดเป็นอันดับ 5 ในลีกสูงสุดของอังกฤษ โดยเสียไปเพียง 46 ประตู

ด้วยการที่ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารแบ็คอัพของ อาร์ซนอล ได้รับความสนใจจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และนั่นทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่

อย่างไรก็ตามมันยังมีช่องว่างเรื่องค่าตัวอยู่ และไม่รับประกันว่านายด่านทีมชาติสหรัฐอเมริกาจะย้ายทีมหรือไม่ แต่ อาร์เซนอล ทราบดีว่า ฟอเรสต์ สนใจ เทอร์เนอร์ และการเจรจายังคงดำเนินต่อไป

 

Source : https://theathletic.com/4732628/2023/07/30/arsenal-david-raya-transfer-brentford/

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top