ปูดผีแอบเหล่ “เดอ ไฟรจ์” ถมหลังบ้าน

ปูดผีแอบเหล่ “เดอ ไฟรจ์” ถมหลังบ้าน

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่กำลังพิจารณาคว้าตัว สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน

เดอ ไฟรจ์ ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้ว 184 นัด โดยทำไป 9 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลาซิโอ ในปี 2018 อย่างไรก็ตามอนาคตของเขากับเนรัซซูรี่ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม 

สัญญาของกองหลังชาวดัตช์กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเขาอาจย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว เช่นเดียวกับกองหลังเพื่อนร่วมทีมอย่าง มิลาน สคริเนียร์ ซึ่งตกลงย้ายล่วงหน้าไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่า อินเตอร์ เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้กับ เดอ ไฟรจ์ แต่เขาก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยตามรายงานของ SportItalia ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับแนวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีกองหลังมากมายทั้ง ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ แต่มีโอกาสที่พวกเขาจะขาย แม็กไกวร์ ในซัมเมอร์นี้

แม็กไกวร์ ตกอันดับตัวเลือกในทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยได้รับโอกาสออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และการย้ายออกไปของเขาจะเพิ่มพื้นที่ว่างในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค

เดอ ไฟรจ์ ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายของ เทน ฮาก และด้วยสัญญาของเขาที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายน เขาสามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้ในตอนนี้

 

Source: https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-united-among-clubs-interested-in-stefan-de-vrij_505343.html

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top