ปูดไก่เล็งดึง “ลูกากู” เสียบแทนเคน

ปูดไก่เล็งดึง “ลูกากู” เสียบแทนเคน

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อาจสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมปัญหาของ เชลซี เพื่อแทนที่ แฮร์รี่ เคน ซึ่งตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

 

 

สเปอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น ในการปล่อยตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษแล้ว และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าอยากย้ายไปร่วมแชมป์บุนเดสลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้น สเปอร์ส จะเดินหน้าคว้าตัว ลูกากู ตามรายงานจากสื่ออิตาลีอย่าง La Gazzetta dello Sport

หัวหอกชาวเบลเยียมเป็นส่วนเกินของ เชลซี และตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส แต่ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีจะไม่ซื้อดาวเตะวัย 30 ปีได้จนกว่าพวกเขาจะปล่อยตัว ดูซาน วลาโฮวิช ออกไปก่อน

ลูกากู ทำลายความสัมพันธ์กับ อินเตอร์ จนขาดสะบั้น หลังจากมีการเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับทั้ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อย้ายไปยังคู่แข่งร่วมลีก ขณะที่แฟนบอลม้าลายประท้วงต่อต้านการเซ็นสัญญากับอดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตัน

หากการย้ายไป ยูเวนตุส ประสบความล้มเหลว มีโอกาสที่ ลูกากู จะย้ายไปซาอุดิอาระเบีย อย่างไรก็ตามหาก สเปอร์ส เดินหน้ายื่นข้อเสนอก็จะเป็นข่าวดีสำหรับดาวเตะชาวเบลเยียมที่อยากค้าแข้งในยุโรปต่อไป 

มีการระบุว่า เชลซี ยินดีที่จะขาย ลูกากู ให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันอาจเป็นสถานการณ์ที่ทุกฝ่ายได้ประโยชน์

 

Source : https://www.goal.com/en/news/tottenham-shock-transfer-romelu-lukaku-chelsea-harry-kane-replacement/blta4a4ce1b341f8c60

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top