ผีตัดสินใจแล้วให้ “เทน ฮาก” อยู่คุมทีมต่อ

ผีตัดสินใจแล้วให้ “เทน ฮาก” อยู่คุมทีมต่อ

บีบีซี สปอร์ต และสื่อชั้นนำอีกหลายสำนักรายงานว่า เอริค เทน ฮาก จะยังคงดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป พร้อมพูดคุยถึงการขยายสัญญาออกไปอีกด้วย

“ปีศาจแดง” ดำเนินการพิจารณาผลงานของ เทน ฮาก ทันทีหลังจบศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท่ามกลางรายงานว่า เทน ฮาก จะถูกไล่ออกไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร

ในทางกลับกันชัยชนะด้วยสกอร์ 2-1 สมควรได้รับทำให้บอร์ดบริหารของสโมสรทบทวนในแง่บวกมากขึ้น แม้ว่าการพิจารณาผลงานกินเวลานานก็ตาม

มีการเปิดเผยว่า เทน ฮาก พอใจกับผลลัพธ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับระยะเวลาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ข้อสรุปก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่าสองสัปดาห์นั้นเป็นระยะเวลาที่ไม่สมเหตุสมผลในการประเมินอย่างละเอียดสำหรับฤดูกาลแรกภายใต้การเปลี่ยนเจ้าของ

เชื่อกันว่า โธมัส ทูเคิ่ล ได้พูดคุยกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนตอบปฏิเสธออกไปหลังพูดคุยไม่ลงตัว ในขณะที่ความสนใจในตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ลดลงเช่นกัน แม้ว่าเขาจะพร้อมรับงานหลังแยกทางกับ เชลซี ก็ตาม

เกรแฮม พอตเตอร์, โธมัส แฟร้งค์, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และ แกเร็ธ เซาธ์เกต ต่างก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสร

อย่างไรก็ตาม เบรนท์ฟอร์ด ไม่ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับ แฟร้งค์ และการแต่งตั้ง เซาธ์เกต ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นไปไม่ได้เนื่องจากเขายังคงโฟกัสกับ ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024

Source : https://www.bbc.com/sport/football/articles/c511vlg7jvno

Scroll to Top