ผีปัดค้อนยื่น 60 ลป. ขอรวบ “แม็กไกวร์, แม็คโทมิเนย์”

ผีปัดค้อนยื่น 60 ลป. ขอรวบ “แม็กไกวร์, แม็คโทมิเนย์”

เดอะ ไทมส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอ มูลค่ารวมกัน 60 ล้านปอนด์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยื่นซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

 

 

รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ประเมินค่าตัวของ แม็คโทมิเนย์ ไว้ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ ในขณะที่ แม็กไกวร์ มีมูลค่าประมาณ 35 ล้านปอนด์ โดยทั้งคู่เหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 2 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่ากองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์วัย 26 ปี จะทำเงินจากการขายได้ในราคาดีที่สุดของพวกเขาในซัมเมอร์นี้

ขณะที่ แม็กไกวร์ ยังไม่ตอบตกลงกับ เวสต์แฮม และรายงานระบุว่ายังมีอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกก็สนใจในตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

เวสต์แฮม ตกลงค่าตัวกับ อาแจ็กซ์ สำหรับการคว้าตัว เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโก ได้แล้ว แต่พวกเขาก็ต้องการ แม็กไกวร์ และ แม็คโทมิเนย์ เข้ามาสู่ร่วมทีม และยกระดับขุมกำลังให้กับ เดวิด มอยส์

ขณะเดียวกัน เอริค เทน ฮาก ต้องการเซ็นสัญญากับ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางของ ฟิออเรนติน่า และหากการขาย แม็กไกวร์ และ แม็คโทมิเนย์ ได้ ดีลของมิดฟิลด์ชาวโมร็อกโกอาจเกิดขึ้น

มอยส์ อยากได้นักเตะใหม่ก่อนเปิดฤดูกาลสุดสัปดาห์นี้ หลังจากเสียกำลังสำคัญอย่าง เดแคลน ไรซ์ ให้กับ อาร์เซนอล และ จานลูก้า สคามัคก้า ให้กับ อตาลันต้า 

สำหรับ เวสต์แฮม จะออกสตาร์ฤดูกาลใหม่ศึกพรีเมียร์ลีกพบกับ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้

 

Source : https://www.goal.com/en/news/west-ham-still-pursuing-double-deal-for-manchester-united-fringe-players-harry-maguire-and-scott-mctominay-despite-edson-alvarez-capture/blt666acc71e6e8ead5

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top