ผีมีลุ้น! “โคโล มูอานี่” รับใฝ่ฝันย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

ผีมีลุ้น! “โคโล มูอานี่” รับใฝ่ฝันย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

แรนดัล โคโล มูอานี่ กองหน้าของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยอมรับว่าใฝ่ฝันค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

โคโล มูอานี่ กลายเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ให้กับทีมชาติฝรั่งเศส

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรบ้านเกิดของเขาก็ให้ความสนใจในตัว โคโล มูอานี่ เช่นกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดหัวหอกวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

“น่าปลาบปลื้มที่มีข่าวว่า เปแอสเช ให้ความสนใจ เช่นเดียวกับสโมสรใหญ่อื่น ๆ ไม่ใช่เพียงเพราะคุณมาจากปารีสและเติบโตขึ้นที่นั่นและควรได้เล่นให้กับ เปแอสเช โดยอัตโนมัติหรอกนะ” โคโล มูอานี่ กล่าวกับ Canal Football Club

“ใครบ้างที่ไม่ฝันเล่นในพรีเมียร์ลีก? นี่เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุด ทุกคนฝันถึงมัน นี่คือความฝันในวัยเด็กของผม แต่ผมไม่ได้ค้นหาสโมสรที่สมบูรณ์แบบหรือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมกำลังมองหาสโมสรที่จะทำให้ผมมีโอกาสที่จะสามารถแสดงตัวเอง มีโอกาสลงเล่นและที่สำคัญที่สุดคือให้ผมได้เติบโต”

มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ โคโล มูอานี่ เช่นเดียวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า

ซีอีโอของ แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดเผยว่าสโมสรที่อยากได้ โคโล มูอานี่ ในซัมเมอร์นี้จะต้องจ่ายอย่างน้อย 90 ล้านยูโร (77 ล้านปอนด์) เลยทีเดียว

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/man-utd-transfer-target-randal-kolo-muani-dream-premier-league-eintracht-psg/blt3fb58efba4811af6

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top