ผีวาง “วัตกิ้นส์” อีกหนึ่งตัวเลือกหน้าเป้า

ผีวาง “วัตกิ้นส์” อีกหนึ่งตัวเลือกหน้าเป้า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปให้ความสนใจกับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าของ แอสตัน วิลล่า เป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งหัวหอก

 

 

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ เนื่องจากประทับใจกับผลงานของหัวหอกอตาลันต้า

ปีศาจแดงได้รับแจ้งว่า ฮอยลุนด์ อาจพร้อมย้ายด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ และตามรายงานของ ดิ แอธเลติก ระบุว่าราคาดังกล่าวไม่ได้รับประกันว่าเขาจะเป็นดีลที่การันตีความสำเร็จให้กับทีมของ เอริค เทน ฮาก

ตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมองหาตัวเลือกอื่น โดยมี วัตกิ้นส์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายและเป็นกองหน้าที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในพรีเมียร์ลีก หลังจากช่วยให้ วิลล่า ไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

ด้วยการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองหากองหน้าคนใหม่ หลังจากตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ซึ่งจะหมดสัญญายืมตัวสิ้นเดือนนี้ วัตกิ้นส์ ที่ยิงได้ 15 ประตูจาก 37 นัดในพรีเมียร์ลีก อาจเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด เข้าร่วมทีม วิลล่า ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ในปี 2020 พร้อมฝากผลงานการยิงประตูด้วยตัวเลขที่น่าประทับใจ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า วิลล่า ต้องการรั้งเขาไว้ โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2025

เทน ฮาก ต้องการศูนย์หน้าที่ไว้ใจได้ หลังจาก เวกฮอร์สต์ ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คและยิงในลีกไม่ได้เลยจากการลงสนาม 17 นัด

แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูส่วนใหญ่จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งซัดไปถึง 30 ประตูรวมทุกรายการ (17 ประตูในลีก) และบางครั้งก็ต้องเล่นในบทบาทหน้าเป้าแทนที่ได้เล่นในตำแหน่งปีกซ้ายที่ชื่นชอบ

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12205775/Man-United-scouted-Aston-Villas-Ollie-Watkins-Erik-ten-Hag-widens-search-new-striker.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top