ผีวาง “เปาลินญ่า” เป้าสำรองหากพลาดคว้าตัว “ไรซ์”

ผีวาง “เปาลินญ่า” เป้าสำรองหากพลาดคว้าตัว “ไรซ์”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วาง เจา เปาลินญ่า กองกลางของ ฟูแล่ม เป็นเป้าหมายสำรอง หากพลาดคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

เปาลินญ่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ฟูแล่ม ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสลงเล่น 24 นัดในพรีเมียร์ลีก แต่พลาด 2 เกมหลังสุดเนื่องจากติดโทษแบน และทำไปได้ 3 ประตู เขายังช่วยให้ ฟูแล่ม ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อีกด้วย

ผลงานเกมรับของเขาได้รับคำชื่นชมอย่างมาก โดยไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ทำสถิติเข้าปะทะได้สำเร็จมากกว่าเขาที่จำนวน 101 ครั้ง นอกจากนี้ดาวเตะวัย 27 ปี ดักสกัดการผ่านบอลของฝ่ายตรงข้ามได้ถึง 33 ครั้งอีกด้วย

ตามรายงานของ The Sun ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด โดยที่ เอริค เทน ฮาก อยากได้กองกลางรายใหม่เข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟูแล่ม ยินดีรับฟังข้อเสนอที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์เท่านั้น เพื่อปล่อย เปาลินญ่า ซึ่งถือว่าน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับค่าตัวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเพื่อแลกกับ ไรซ์ ซึ่งน่าจะมีค่าตัวเกินกว่า 100 ล้านปอนด์

ปัจจุบัน อาร์เซนอล เป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับกัปตันทีมเวสต์แฮม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่น่าจะกลับมาหวนล่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง อีก หลังจากที่มิดฟิลด์ชาวดัตช์ยืนยันขออยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/13/manchester-united-identify-fulham-star-as-declan-rice-alternative-18431602/

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top