ผีหวนล่า “ราบิโอต์” ดอดเจรจาตัวแทนนักเตะแล้ว

ผีหวนล่า “ราบิโอต์” ดอดเจรจาตัวแทนนักเตะแล้ว

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อกับตัวแทนของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ยูเวนตุส เกี่ยวกับการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้แล้ว

 

 

สัญญาของกองกลางวัย 28 ปีกับยูเวนตุสจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายน แต่ ยูเวนตุส ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เขาเซ็นเพิ่ม 1 ปี ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบจากนักเตะ

ราบิโอต์ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส หลังจากเขาเป็นกำลังสำคัญและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าเบียงโคเนรี่ได้แค่ไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ก็ตาม

อันที่จริง ราบิโอต์ เกือบได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สโมสรไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเขาได้ หลังจาก เวโรนิเก้ ราบิโอต์ คุณแม่ของเขาเรียกค่าเหนื่อยแพงเกินไป

ราบิโอต์ เองก็เคยเล่นในอังกฤษมาก่อน หลังจากเคยเป็นเด็กในอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2008 ก่อนกลับไปฝรั่งเศส และเคยให้สัมภาษณ์ยอมรับเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่าเขามีความทะเยอทะยานที่จะย้ายไปเล่นในอังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังได้พูดคุยกับตัวแทนของ มอยเซส ไคเซโด้ เกี่ยวกับโอกาสย้ายทีมเช่นกัน หลังจากตัดสินใจไม่เพิ่มข้อเสนอซื้อตัว เมสัน เมาท์ แล้ว ภายหลังถูก เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอถึง 3 ครั้ง 

ทั้งนี้ ราบิโอต์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าร่วมทีม ยูเวนตุส ในปี 2019 และลงเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา 32 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิงไป 8 ประตู

Source : https://theathletic.com/4639589/2023/06/25/adrien-rabiot-manchester-united-contact/?source=twitteruk

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top