ผีอาจมอบสัญญา 1 ปี “อีแวนส์” หลังโชว์ฟอร์มประทับใจ

ผีอาจมอบสัญญา 1 ปี “อีแวนส์” หลังโชว์ฟอร์มประทับใจ

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยื่นข้อเสนอให้ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังมากประสบการณ์ เป็นเวลา 1 ปี หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น

 

 

อีแวนส์ เป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด และลงเล่นให้ชุดใหญ่เกือบ 200 นัดก่อนย้ายไปร่วมทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในปี 2015 

กองหลังวัย 35 ปี กลับมาอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญาระยะสั้น หลังจากหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้

เริ่มแรกเขาฝึกซ้อมกับทีมยู-21 เพื่อรักษาความฟิตระหว่างหาสโมสรใหม่ ก่อนที่จะเซ็นสัญญาระยะสั้นสำหรับเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นเจอ โอลิมปิก ลียง และ เร็กซ์แฮม

อีแวนส์ ถูกใส่ชื่อสำหรับแมตช์อุ่นเครื่องที่เหลือในอเมริกา โดย เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจำนวนนักเตะสำหรับการฝึกซ้อมที่เหมาะสม

ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า อีแวนส์ อาจได้อยู่ต่อหลังจากพ้นช่วงซัมเมอร์ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมสำหรับฤดูกาลใหม่

รายงานระบุว่า เทน ฮาก ประทับใจในความเป็นผู้นำและความสามารถในการเล่นจากแดนหลังของ อีแวนส์ ซึ่งทำให้สโมสรอาจยื่นสัญญา 1 ปี 

เทน ฮาก กังวลกับตัวเลือกแนวรับที่มีน้อย ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คือคู่เซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกแรกของเขา โดยมี วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ คอยสอดแทรก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ เอริค ไบญี่ อาจย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้ แม็กไกวร์ ไม่ได้เป็นกัปตันทีมอีกต่อไป และ ไบญี่ ก็ไม่ได้เล่นให้ปีศาจแดงมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2021 แล้ว

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/manchester-united-jonny-evans-tenhag-30589933

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top