ผีเตรียมยื่น 51 ลป. ซื้อ “รูดิเกอร์” เพิ่มอ็อปชั่นแผงหลัง

ผีเตรียมยื่น 51 ลป. ซื้อ “รูดิเกอร์” เพิ่มอ็อปชั่นแผงหลัง

ฟุตบอล ลอนดอน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังของ เรอัล มาดริด

 

 

ดาวเตะวัย 30 ปี อาจกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังย้ายจาก เชลซี เข้าร่วมทัพ เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติเยอรมนีลงเล่น 33 นัด ในลา ลีกา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยลงตัวจริง 26 นัด

แม้มีฟอร์มที่โดดเด่นอยู่บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนดวล เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แต่เขาก็ไม่ได้รับประกันการออกสตาร์ทตัวจริง

จากรายงานล่าสุดระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญา รูดิเกอร์ ในซัมเมอร์นี้ โดย เอริค เทน ฮาก ต้องการเพิ่มขุมกำลังเชิงลึกไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า

ฤดูกาลแรกของกุนซือชาวดัตช์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือว่าประสบความสำเร็จ เมื่อพาทีมปีศาจแดงคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และจบอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก

ด้วยสัญญาของ รูดิเกอร์ ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2026 มันจะต้องใช้ข้อเสนอที่เหมาะสมเพื่อทำให้ เรอัล มาดริด ยอมปล่อยปราการหลังรายนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้โอกาส รูดิเกอร์ ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ อันเชล็อตติ ไม่สามารถรับประกันได้เนื่องจาก ดาวิด อลาบา และ เอแดร์ มิลิเตา จับคู่ได้อย่างแข็งแกร่ง

นอกจากนี้ปีศาจแดงยินดีที่จะมอบค่าเหนื่อยที่สูงให้กับ รูดิเกอร์ มากกว่าที่เขาได้รับในปัจจุบัน โดย เทน ฮาก ต้องการเพิ่มกองหลังที่มีประสบการณ์อีกคนเข้ามาเพิ่มทางเลือก

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-united-to-make-gbp51m-offer-for-antonio-rudiger_518255.html?newsnow

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top