ผีเล็งสอย “เอเซ่” หากอดได้ “เมาท์” เสริมทัพ

ผีเล็งสอย “เอเซ่” หากอดได้ “เมาท์” เสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว เอเบเรชี่ เอเซ่ เพลย์เมคเกอร์ของ คริสตัล พาเลซ เป็นทางเลือกเสริม หากว่าพวกเขาอดเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

เอริค เทน ฮาก วงางให้ เมาท์ เป็นเป้าหมายระดับท็อปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกองกลางชาวอังกฤษเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และนักเตะเองก็อยากย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกปฏิเสธข้อเสนอเบื้องต้น 40 ล้านปอนด์ โดยที่ เชลซี ประเมินค่าตัวของดาวเตะวัย 24 ปี ไว้ที่เกือบ 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเพิ่มข้อเสนอของพวกเขาเป็น 50 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่การันตีว่าดีลนี้จะจบลงและมันอาจเป็นข้อเสนอสุดท้ายของพวกเขาหรือไม่ เนื่องจากนักเตะพร้อมย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในปีหน้า

เพราะงั้นปีศาจแดงอาจหันล่าเป้าหมายอื่นแทน หาก เชลซี ยังยืนกรานถึงค่าตัวดังกล่าว ตามรายงานของ Give Me Sport ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด วางให้ เอเซ่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำรอง

ดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ต้นปี หลังจากโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจให้กับ พาเลซ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับรางวัลเป็นการติดทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจในตัว เอเซ่ เช่นกัน โดยตอนนี้เขามีมูลค่าทางตลาดอยู่ที่ 30 ล้านยูโร จากการประเมินโดย Transfermarkt 

Source : https://metro.co.uk/2023/06/18/manchester-united-view-eberechi-eze-as-possible-alternative-to-mason-mount-18972353/

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top