ผีเล็ง “เนเวส” เป้าหมายสำรองหลังส่อพลาดได้ตัว “เดอ ยอง”

ผีเล็ง “เนเวส” เป้าหมายสำรองหลังส่อพลาดได้ตัว “เดอ ยอง”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาการคว้าตัว รูเบน เนเวส กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นตัวเลือกสำรอง หลังจากส่อพลาดได้ตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า 

ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาตัวเลือกอื่นแทน เดอ ยอง โดยที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการเพิ่มตัวเลือกกองกลางให้ได้ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ พวกเขาสนใจในตัว เนเวส มายาวนาน ซึ่งลงเล่นให้กับ วูล์ฟส์ 212 นัด ทำไปได้ 24 ประตู

บรูโน่ ลาจ กุนซือวูล์ฟส์ เคยกล่าวไว้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า สโมสรประเมินค่าตัวของ เนเวส ไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ ท่ามกลางข่าวลือแสดงความสนใจจาก ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

“สิ่งที่ผมรู้คือเรามีผู้เล่นพิเศษอยู่ที่นี่กับเรา สิ่งที่เขาทำในฤดูกาลนี้ดีมาก ๆ ผมคิดว่าวิธีการที่เราเล่นด้วย เขาสามารถแสดงถึงการเป็น รูเบน ที่ดีขึ้นได้ และวิธีการเล่นของเขาทำให้ทีมของเรามีระดับที่แตกต่างออกไป” ลาจ กล่าว 

“เมื่อคุณมีนักเตะคนนั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำคือปรับปรุงค่าเหนื่อยและสัญญาหลายปีของเขา แต่ใครจะไปรู้ เมื่อคุณมีผู้เล่นระดับท็อปอย่างเขาในตำแหน่งนั้น ที่สามารถตั้งรับและเล่นเกมรุกได้ และเป็นมืออาชีพระดับสูง และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ทีมใหญ่ก็อยู่ที่นั่นพร้อมเงิน 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะประเภทนี้”

เนเวส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูไนเต็ด มาหลายเดือนแล้ว แต่สโมสรใช้เวลาส่วนใหญ่ในการไล่ล่าตัว เดอ ยอง ซึ่งยังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวนักเตะได้ สำหรับ เนเวส อยู่ค้าแข้งให้กับ วูล์ฟส์ มานาน 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ในปี 2017

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top