ผี, สาลิกา สองเต็งคว้า “มาเน่” หากถูกบาเยิร์นเฉดหัว

ผี, สาลิกา สองเต็งคว้า “มาเน่” หากถูกบาเยิร์นเฉดหัว

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นสองทีมเต็งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เข้าร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขาต้องดิ้นรนสร้างอิมแพ็คตั้งแต่ย้ายไปเยอรมัน แม้ว่าทำไป 12 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 37 นัดในทุกรายการก็ตาม

ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวชาวเยอรมันจาก สกาย เยอรมนี เปิดเผยว่า มาเน่ เตรียมย้ายออกจาก บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับสโมสร

มาเน่ สร้างเรื่องต่อยหน้า เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมบาเยิร์น หลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทำให้เขาถูกลงโทษแบนและปรับเงินจำนวนมาก

มีการเปิดเผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชของบาเยิร์น ไม่ได้มอง มาเน่ เป็นส่วนหนึ่งในแผนการของตัวเองในฤดูกาลหน้า

เชลซี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ มาเน่ ก่อนหน้านี้ แต่การที่สโมสรจากลอนดอนไม่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า อาจทำให้พวกเขาเสียโอกาสในการเซ็นสัญญากับนักเตะ

ล่าสุดมีการระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล เป็นสองทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ มาเน่ โดยทั้งคู่กำลังแย่งชิงท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ 

สำหรับ มาเน่ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในบุนเดสลีกาเพียง 18 นัดในฤดูกาลนี้ และเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมที่ทีมเอาชนะ ชาลเก้ 04 ไปด้วยสกอร์ 6-0 ในนัดที่แล้ว

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/man-utd/transfer-talk/news/man-united-newcastle-leading-the-race-for-sadio-mane_514036.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top