พ่อเผย “เจมส์” ทะเยอทะยานอยากเป็นกัปตันทีมเชลซี

พ่อเผย “เจมส์” ทะเยอทะยานอยากเป็นกัปตันทีมเชลซี

ไนเจล เจมส์ คุณพ่อของ รีซ เจมส์ เปิดเผยว่าลูกชายของเขามีความทะเยอทะยานอยากจะเป็นกัปตันทีมเชลซี 

 

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี กำลังชั่งใจว่าใครจะก้าวขึ้นมาสานต่อตำแหน่งกัปตันทีมต่อจาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ซึ่งอำลาทีมไป 

การย้ายออกไป อัซปิลิกวยต้า เข้าร่วมทัพ แอตเลติโก้ มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ทำให้ตอนนี้ตำแหน่งกัปตันทีมของ เชลซี ว่างลง และ เจมส์ คือหนึ่งในแคนดิเดตที่จะมาทดแทน

The Beautiful Game Podcast ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นในสายตาของเรอัล มาดริด ไนเจลกล่าวว่า “รีซ เป็นผู้เล่นระดับท็อป เพราะงั้นผมมั่นใจว่าสโมสรส่วนใหญ่ต้องการเซ็นสัญญากับเขา แต่ตอนนี้ผมไม่เห็นอะไรเปลี่ยนแปลง”

“เขาเป็นนักเตะของเชลซี และจนกระทั่งถ้าเชลซีต้องการขายเขา ถ้าสโมสรไม่ต้องการร่วมงานกับคุณอีกต่อไปและด้วยเหตุผลบางประการ พวกเขาต้องการกำจัดคุณ คุณก็ต้องไป”

“ถ้าพวกเขาต้องการคุณ เขาอยู่ที่นั่นตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ความทะเยอทะยานของเขาคือการได้สวมปลอกแขนและเป็นกัปตันทีม และมันทำให้หัวใจของเขาสลายในฤดูกาลที่เพิ่งผ่านไป”

“การออกจากสนามด้วยความพ่ายแพ้ มันทำให้เขาเจ็บปวดจริง ๆ ผมแน่ใจว่ามันทำให้ผู้เล่นหลายคนเจ็บปวด ผมไม่สามารถพูดแทนผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ทั้งหมดที่ผมพูดได้คือการรู้ว่าลูกชายของผมรู้สึกเจ็บปวดกับสโมสรของเขาแค่ไหน”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12282215/Reece-Jamess-father-admits-Chelsea-star-wants-club-captain-Mauricio-Pochettino.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top