พ่อ “แม็ค อัลลิสเตอร์” เตรียมลัดฟ้าสู่อังกฤษวีคหน้าปิดดีลซบหงส์

พ่อ “แม็ค อัลลิสเตอร์” เตรียมลัดฟ้าสู่อังกฤษวีคหน้าปิดดีลซบหงส์

พ่อของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มีกำหนดจะบินไปประเทศอังกฤษในสัปดาห์หน้า โดยมิดฟิลด์ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ใกล้ย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล

 

กองกลางวัย 24 ปี กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เนื้อหอมสุด ๆ ในพรีเมียร์ลีก หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับ ไบรท์ตัน และมีบทบาทสำคัญในการช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

หลายสโมสรมีข่าวเชื่อมโยงกับมิดฟิลด์รายนี้ซึ่งมีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ รวมถึง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุด TyC Sports รายงานว่าพ่อของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ซึ่งเป็นเอเยนต์ลูกชายของเขาด้วย กำลังบินไปอังกฤษในสัปดาห์หน้าเพื่อผลักดันการย้ายไปยัง ลิเวอร์พูล ซึ่งรายงานระบุว่าการเจรจาอยู่ในขั้นสูง

ในขณะที่ แอนฟิลด์ ถูกมองว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดของ แม็ค อัลลิสเตอร์ มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขาจากผลงานในฟุตบอลโลก

การปิดดีลคว้า แม็ค อัลลิสเตอร์ อย่างรวดเร็วจะถือเป็นการยกระดับครั้งสำคัญสำหรับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีความท้าทายรออยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาหวังกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า 

นอกจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้ว ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวกับ มอยเซส ไคเซโด้ เพื่อนร่วมทีมของเขาด้วย เช่นเดียวกับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค และ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/transfer-news/liverpool-transfers-alexis-mac-allister-30090652

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top