เอฟร่าแนะ “ฟาน เดอ เบ็ค” หนีหลุมผีเพื่ออนาคตตัวเอง

เอฟร่าแนะ “ฟาน เดอ เบ็ค” หนีหลุมผีเพื่ออนาคตตัวเอง

ปาทริซ เอฟร่า อดีตแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ว่าควรย้ายออกจากทีมปีศาจแดง

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มเก่งนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

ดาวเตะวัย 25 ปี แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด และถูกปล่อยยืมตัวให้ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

เขาเพิ่งออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า แต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากผลงานซึ่งทีมพ่ายด้วยสกอร์ 3-1

“ตอนเราซื้อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ผมเป็นคนแรกที่ถามว่าทำไมเราถึงซื้อมิดฟิลด์อีกคนในเมื่อเราไม่ต้องการมัน” เอฟร่า กล่าวกับ Betfair

“เราต้องการกองหลังในตอนนั้น ทุกคนต่างพาดพิงถึงผมโดยบอกว่าเกลียดฟาน เดอ เบ็ค ผมไม่มีอะไรจะต้องต่อต้านเขา ผมเห็นเขาหลังจากเกมท็อตแน่มกับครอบครัวของเขาและผมรักเขา”

“ผมจำได้ตอนแรกที่เขาเซ็นสัญญา ผมได้ยินคนเปรียบเทียบเขากับ ปอล ป็อกบา ไม่เอาน่า บอกตามตรง เขาเพิ่งย้ายมาพรีเมียร์ลีกเท่านั้น”

“คำแนะนำของผมสำหรับเขาตอนนี้คือย้ายไปที่ไหนสักแห่งที่เขารู้สึกถึงความรัก ปัญหาในอังกฤษ ไม่ใช่แค่แมนเชสเตอร์ ผู้คนไม่เคารพเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก”

“เขาทำให้ผมนึกถึง มคิทาร์ยาน และ ซานเชซ เมื่อพวกเขามีปัญหากับ ยูไนเต็ด เมื่อสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นคุณต้องไป เขากำลังเสียเวลาอยู่”

“เขาได้รับบาดเจ็บ เขายังเล่นไม่มากพอ และเมื่อเขาลงเล่น แรงกดดันทั้งหมดอยู่ที่ตัวเขา ผมไม่คิดว่าเขาจะรับมือกับความกดดันได้ดี ดังนั้นย้ายไปที่ที่คุณรู้สึกถึงความรักคือคำแนะนำของผม”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top