ม้าลายระวัง! อัล-ฮิลาล ยื่นค่าเหนื่อย 4 เท่า ล่อ “อัลเลกรี” โยกคุมทัพ

ม้าลายระวัง! อัล-ฮิลาล ยื่นค่าเหนื่อย 4 เท่า ล่อ “อัลเลกรี” โยกคุมทัพ

มีรายงานว่า อัล-ฮิลาล ทีมจากซาอุดิอาระเบีย ยื่นค่าเหนื่อย 28 ล้านยูโร เพื่อโน้มน้าวให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ย้ายเข้าคุมทีมในฤดูกาลหน้า

 

อัล-ฮิลาล ซึ่งแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจย้ายเข้าร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องการดึงตัว อัลเลกรี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

มีการเปิดเผยว่าเบียงโคเนรี่พร้อมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยมหาศาลให้เขาถึง 28 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าที่รับอยู่กับ ยูเวนตุส เกือบ 4 เท่า (7 ล้านยูโรบวกโบนัส) เพื่อให้กุนซือชาวอิตาเลียนย้ายไปตะวันออกกลาง ตามรายงานของ La Gazzetta dello Sport

รายงานยังระบุว่าตัวแทนของ อัล-ฮิลาล จะเข้าพบ อัลเลกรี ในมอนติคาร์โล ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อหาข้อสรุป

ทุกสายตาจับจ้องไปที่สโมสรในซาอุดีอาระเบียในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากพวกเขากำลังผลักดันการเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังระดับแถวหน้าของยุโรป หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไป อัล-นาสเซอร์ ในเดือนมกราคม ล่าสุด คาริม เบนเซม่า ก็เข้าร่วมทีม อัล-อิตติฮัด และมีรายงานอีกว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เซร์คิโอ รามอส กำลังจะย้ายไปตะวันออกกลางเช่นกัน

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เมารซิโอ สคานาวิโน่ ซีอีโอของยูเวนตุส ยืนยันว่าแม้ทีมผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ แต่สโมสรต้องการให้ อัลเลกรี คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า 

Source : https://www.goal.com/en/news/massimiliano-allegri-move-to-saudi-arabia-disastrous-campaign-with-juventus/blt840da4fc3b24776f

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top