ยื่นข้อเสนอมาที! เผย “เฟลิกซ์” อยากย้ายไปเปแอสเช

ยื่นข้อเสนอมาที! เผย “เฟลิกซ์” อยากย้ายไปเปแอสเช

มีรายงานว่า เจา เฟลิกซ์ ต้องการย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ เชลซี 

 

 

แนวรุกชาวโปรตุกีสย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ เข้าร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ ในปี 2019 เซ็นสัญญากันยาวจนถึงปี 2027

อย่างไรก็ตาม เฟลิกซ์ อยากย้ายออกจาก แอตฯ มาดริด หลังจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้จัดการทีม ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก่อนย้ายไป เชลซี แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

เชลซี ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ เฟลิกซ์ หลังจากแข้งรายนี้ยิงไปเพียง 4 ประตูจาก 20 นัดรวมทุกรายการ กระนั้นล่าสุดเป็นที่เข้าใจกันว่าเจ้าตัวอยากย้ายไป เปแอสเช 

ตามรายงานจาก AS ระบุว่าดาวเตะวัย 23 ปี อยากย้ายไปอยู่ทีมที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และลุ้นแชมป์ อย่างไรก็ตามทีมจากฝรั่งเศสยังไม่ได้ติดต่อหานักเตะเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมเลย

แอสตัน วิลล่า ก็ให้ความสนใจในตัว เฟลิกซ์ เช่นกัน โดยที่ อูไน เอเมรี่ อยากจะให้เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของพวกเขา อย่างไรก็ตามทีมดังจากพรีเมียร์ลีกจะไปเล่นฟุตบอลคอนเฟอเรนซ์ ลีก เท่านั้น

มีรายงานว่า เฟลิกซ์ ต้องการออกจากสโมสรโดยเร็วที่สุด ก่อนจะเริ่มทัวร์ปรีซีซั่นในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เขาตกเป็นข่าวย้ายไป กาลาตาซาราย ด้วย หลังจากประธานสโมสรของทีมดังจากตุรกีบอกเป็นนัยอยากได้ดาวเตะรายนี้เสริมทัพ

Source : https://talksport.com/football/1496354/

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top