ยูเวนตุสวาง “แวร์เนอร์-มาร์กซิยาล” เป็นเป้าหมายสำรอง

ยูเวนตุสวาง “แวร์เนอร์-มาร์กซิยาล” เป็นเป้าหมายสำรอง

ยูเวนตุส ได้วาง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ เชลซี และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายสำรอง หากว่าพวกเขาไม่สามารถปิดดีลคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักได้ ตามรายงานของ สกาย อิตาเลีย

แม็กซ์ อัลเลกรี กุนซือของยูเวนตุส ระบุว่า โมราต้า เป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไปสำหรับทีม โดยที่เขาหวังปรับปรุงโฉมหน้าเกมรุกใหม่ร่วมกับ ดูซาน วลาโฮวิช และ อังเคล ดิ มาเรีย

โมราต้า กลับไป แอตเลติโก้ มาดริด หลังจากที่ ยูเวนตุส ไม่ได้ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด 29.7 ล้านปอนด์ เมื่อสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปีของเขาหมดลงในเดือนมิถุนายน เนื่องจากพวกเขาต้องการดึงนักเตะในราคาที่ถูกกว่า

มาร์กซิยาล เป็นที่สนใจของ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะย้ายไป เซบีญ่า ด้วยสัญญายืมตัวแทน นอกจากนี้แล้ว สกาย เยอรมนี เปิดเผยว่า แวร์เนอร์ กำลังได้รับความสนใจจาก แอร์เบ ไลป์ซิก อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว ซึ่งเขาย้ายเข้าร่วมทีม เชลซี เมื่อสองปีก่อนด้วยค่าตัว 49 ล้านปอนด์ 

สำหรับ มาร์กซิยาล ได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวอีกครั้งกับทีมปีศาจแดงภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นเมื่อทำไป 3 ประตูจาก 4 นัด

อย่างไรก็ตามในรายของ แวร์เนอร์ ดูท่าจะหมดอนาคตกับ เชลซี โดยมีรายงานว่าทัพสิงห์บลูส์พร้อมยื่นหัวหอกชาวเยอรมนีเป็นส่วนหนึ่งของดีลปาดหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคว้าตัว นอร์ดี้ มูเคียเล่

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top